Tình trạng thê thảm của Hoắc Tôn sau khi giải nghệ tuổi 31

Bạn bè tiết lộ sau hơn 1 tháng vướng bê bối Hoắc Tôn mới đi ra ngoài, tâm trạng mệt mỏi và suy sụp.

Mới đây, người bạn của Hoắc Tôn là nhà văn Trần Lam đã tiết lộ về tình trạng của nam ca sĩ. 

Mặc dù trong bài đăng Trần Lam không chỉ đích danh Hoắc Tôn, song dân mạng đều nhận ra ẩn ý của nhà văn. 

Được biết hơn 1 tháng sau bê bối, Hoắc Tôn mới ra ngoài ăn cùng bạn bè. Giọng ca Vén Rèm Châu luôn đội mũ che kín mặt, không dám nhìn những người xung quanh.

Tình trạng thê thảm của Hoắc Tôn sau khi giải nghệ tuổi 31-1

"Đây là lần đầu tiên sau hơn 1 tháng anh ấy ra khỏi nhà đến nơi công cộng, tinh thần của người đó thực sự không tốt lắm", Trần Lam chia sẻ.

Trần Lam cho biết Hoắc Tôn thậm chí còn không cởi mũ khi ăn bất chấp bạn bè khuyên nhủ. Việc đội mũ mang đến cho anh "cảm giác an toàn" nhiều hơn. 

Sau khi tuyên bố giã từ sự nghiệp, phòng làm việc đóng cửa, Hoắc Tôn chỉ ngồi ở nhà và không muốn ra ngoài. Những suy nghĩ tiêu cực và tâm trạng suy sụp khiến anh gầy gò, tiều tụy.

Ngày 11/8, Trần Lộ - bạn gái 9 năm của Hoắc Tôn - đăng tải bức tâm thư vạch nhân cách thật của nam ca sĩ. Cô cho biết Hoắc Tôn từng ngoại tình, ép cô chia tay, tiêu tiền của bạn gái.

Tình trạng thê thảm của Hoắc Tôn sau khi giải nghệ tuổi 31-2

Sự việc lên tới đỉnh điểm khi những tin nhắn tục tĩu giữa Hoắc Tôn và bạn bè bị đăng tải trên mạng.

Chỉ 3 ngày sau khi bị bạn gái cũ "bóc phốt", nam ca sĩ đăng tải bức tâm thư xin lỗi người hâm mộ, đồng thời tuyên bố chia tay giới giải trí. Hậu bê bối, anh phải chi trả số tiền lớn để đền bù hợp đồng.

Hoắc Tôn cũng đệ đơn kiện bạn gái cũ với tội danh tống tiền. Theo chia sẻ, Trần Lộ đã đòi anh 9 triệu NDT xem như phí tổn thương tinh thần sau khi chia tay.

Hiện tại, Trần Lộ bị cảnh sát triệu tập vì tội danh tống tiền, vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-trang-the-tham-cua-hoac-ton-sau-khi-giai-nghe-tuoi-31-n-277792.html

Hoắc Tôn

Tin tức mới nhất