Nữ diễn viên 'Người đẹp Tây Đô' gạt nước mắt dù cuộc đời nhiều nỗi truân chuyên

“Bi lụy, nước mắt trên phim đủ rồi. Tôi muốn mình được thoải mái, tự do ở ngoài đời. Bước qua bao nhiêu thăng trầm mới tìm lại được an nhiên bên con trai và bà con, bạn bè. Bởi thế tôi muốn có những ngày tháng vui vẻ”, diễn viên Hoài An trải lòng.

Trong phim Người đẹp Tây Đô, nữ diễn viên Hoài An từng hoá thân vào vai Sen - người giúp việc của gia đình bà Hội đồng. Đây là nhân vật đại diện cho tầng lớp nghèo khó, thấp cổ bé họng, không có tiếng nói trong xã hội.

Cũng giống như số phận hẩm hiu, đáng thương của các nhân vật Hoài An từng thể hiện, cuộc sống ngoài đời thực của cô cũng đầy những gian nan, thử thách.


Hoài An gắn liền với những vai diễn đẫm nước mắt trên màn ảnh.

Cũng giống như nữ chính Việt Trinh của "Người đẹp Tây Đô", đường tình duyên của Hoài An khá lận đận. Nữ diễn viên kết hôn lần đầu nhưng chia tay vài năm sau khi họ có một con trai vì không thể tìm được tiếng nói chung.

Hóa thân vào những vai diễn đau khổ, số phận trên phim truyền hình, Hoài An lấy nước mắt người xem. Thế nhưng tính cách đời thường của cô hoàn toàn trái ngược: lạc quan và không bi luỵ.

Nữ diễn viên gạt bỏ mọi muộn phiền, nhanh chóng thoát khỏi nhân vật để về đúng đời sống thực tại. Hoài An nói, số phận trên phim là do biên kịch, đạo diễn vẽ nên. Còn đời thường cô muốn là chính mình. Trong những dịp vui vầy bên gia đình, bạn bè, Hoài An xung phong lên sân khấu ca hát pha trò.


Bước qua những thăng trầm, nữ diễn viên vẫn rất lạc quan.

Hoài An mang đến cảm giác bất ngờ và thú vị cho người thân. Cô thường chọn những ca khúc remix để hát trên sân khấu. Thêm vào đó nữ diễn viên vô tư nhảy nhót. Có những clip trên mạng xã hội của Hoài An thu hút hơn 10 triệu lượt xem. Bản thân cô hoàn toàn bất ngờ vì sự yêu quý khán giả dành cho mình.

"Bi lụy, nước mắt trên phim đủ rồi. Tôi muốn mình được thoải mái, tự do ở ngoài đời. Con người thật của Hoài An là sự sung sức, pha trò và gần gũi. Những lần về quê hay hội ngộ bạn bè, tôi bộc lộ hết tính cách thật khiến ai cũng bất ngờ.

Bước qua bao nhiêu thăng trầm mới tìm lại được an yên bên con trai và bà con, bạn bè. Bởi thế tôi muốn có những ngày tháng vui vẻ. Như lần làm mẫu áo dài mới nhất, tôi nói với đàn em, chuẩn bị cho mình những thiết kế mới trẻ trung, phù hợp lứa tuổi trung niên. Thật vui khi chị em hiểu ý. Tôi muốn lên hình làm sao tươi hết sức có thể, chứ lại nước mắt nữa thì chán lắm" - Hoài An cười nói.


Hình ảnh tuổi thanh xuân xinh đẹp của Hoài An được chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ bởi cô vẫn giữ được nhan sắc qua năm tháng.

Gần đây Hoài An song song hoạt động phim ảnh và bán hàng online. Cô chăm chỉ làm việc để cùng con trai có cuộc sống ổn định nhất. Nữ diễn viên tâm sự, cô không cần quá giàu có.

Chỉ cần hai mẹ con và người thân luôn vui vẻ, công việc đều đặn là cô hài lòng. Hiểu những cố gắng của mẹ ở tuổi trung niên, cậu con trai chăm chỉ học hành và giúp đỡ mẹ làm việc nhà, lên đơn cho mẹ khi có thời gian rảnh rỗi.

Sự truân chuyên, bận rộn của cuộc sống và tuổi tác không làm Hoài An già đi, ngược lại, cô được xem là “mỹ nhân không tuổi” của điện ảnh Việt. Sự tích cực và chủ động trong cuộc sống giúp Hoài An có được điều đó.


Trong bộ ảnh mới, Hoài An khéo léo tôn lên nét duyên dáng, tinh thần lạc quan, phấn chấn.


Hoài An cảm thấy được “trẻ hóa” và “xao xuyến” khi nhìn lại hình ảnh của chính mình.


Hoài An yêu thích những chiếc áo dài truyền thống, cô bày tỏ, áo dài là phải giữ linh hồn của người Việt Nam, không nên biến tấu quá đà.


Ngắm nhìn thần thái, vẻ rạng ngời của Hoài An, khó lòng nhận ra cô từng trải qua những sóng gió cuộc đời.

Theo Dân Trí

 


diễn viên

Tin tức mới nhất