Hoài Lâm bật khóc trên livestream sau khi bị chê phát tướng

Ngoại hình hiện tại của con nuôi Hoài Linh thu hút sự chú ý của dân mạng.

Mới đây, Hoài Lâm đã có buổi livestream để giao lưu cùng người hâm mộ. Anh hát tặng khán giả nhiều ca khúc. Tuy nhiên đáng chú ý nhất là khoảnh khắc nam ca sĩ bật khóc trong lúc hát bài Màu Nước Mắt.

Dường như quá nhập tâm nên con nuôi Hoài Linh đã không kìm được cảm xúc của mình. Thậm chí, anh còn quên lời ca khúc quen thuộc.


Hoài Lâm sụt sùi trên livestream

Dưới đoạn clip, nhiều fan bày tỏ đây là chuyện thường tình, khi không chỉ lần này mà lần nào thể hiện Màu Nước Mắt, nam ca sĩ cũng nghẹn ngào. Có ý kiến cho rằng, đây là ca khúc gắn liền với một kỷ niệm đáng nhớ của Hoài Lâm.

"Ông ấy hát bài này là biết ngay thế nào cũng khóc à", "Đã dự đoán trước", "10 lần hát bài này thì hết 9 lần khóc rồi, chắc bài này gắn liền với ký ức của cậu ấy", "Giọng Lâm vẫn hay như ngày nào"... là một số bình luận của dân mạng.

Bên cạnh giọng hát, ngoại hình của Hoài Lâm cũng gây chú ý. Vẻ ngoài của nam ca sĩ có phần phát tướng rõ rệt sau một quãng thời gian dài không xuất hiện tại các sân khấu lớn.

Có những giải thích về việc này, một trong số đó là việc Hoài Lâm thường xuyên thức khuya livestream.

Có ý kiến cho rằng chế độ sinh hoạt bất thường đã khiến nam ca sĩ sinh năm 1995 ngày càng trở nên kém sắc và không kiểm soát được cân nặng. 

Hoài Lâm bật khóc trên livestream sau khi bị chê phát tướng-1
Hình ảnh Hoài Lâm ăn khuya trong khi livestream trò chuyện với người hâm mộ

Trước những sự quan tâm, lo lắng của người hâm mộ dành cho mình, Hoài Lâm đã thông báo anh sẽ gặp gỡ khán giả với diện mạo mới với show diễn ngày 15/10 tổ chức tại Đà Lạt.

Đây là chương trình đánh dấu sự tái xuất của Hoài Lâm trên một sân khấu âm nhạc chính thức, có bán vé sau nhiều năm vắng bóng.

Khi được fan hỏi về số lượng vé bán ra, Hoài Lâm hào hứng cho biết vé đã bán gần hết. Anh cũng đăng tải clip đang tập luyện chuẩn bị cho đêm diễn trên trang cá nhân, thu hút sự chú ý của dân mạng.

Hoài Lâm bật khóc trên livestream sau khi bị chê phát tướng-2
Hoài Lâm khoe bó hoa tiền được khán giả tặng để chúc mừng anh trở lại showbiz

Có thể thấy, dù gặp nhiều biến cố trong sự nghiệp và cả đời tư, Hoài Lâm vẫn được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Dù chất giọng của nam ca sĩ 9X ở thời điểm hiện tại bị khán giả nhận xét là chênh, phô và khó lên cao ở những đoạn hát cao trào.

Trong buổi livestream vào tối 8/10, Hoài Lâm lên tiếng giải thích về việc sa sút phong độ: "Trong cuộc đời nghệ sĩ muốn hát nhạc cao, phải hát nhạc thấp trước mặt khán giả.

Họ muốn chứng tỏ thực lực ở quãng giọng đó thì mới hát được. Tôi lâu quá không đứng trước nhiều người, sân khấu lớn nên giọng hát sẽ thấp lại. Đó là điều đương nhiên". 

Hiện tại, người hâm mộ bày tỏ sự háo hức mong đợi những tiết mục biểu diễn của Hoài Lâm trên sân khấu ca nhạc chính thức.

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/hoai-lam-bat-khoc-tren-livestream-sau-khi-bi-che-phat-tuong-c47a14750.html

Hoài Lâm ca sĩ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao