Hoài Lâm bị mỉa mai bỏ rơi con ngày Tết, Bảo Ngọc lên tiếng gay gắt bênh vực chồng

Cũng qua câu trả lời của Bảo Ngọc, có thể thấy giữa cô và Hoài Lâm không xảy ra căng thẳng như lời đồn.

Khoảng 2 tháng trở lại đây, khán giả không còn thấy Bảo Ngọc đăng ảnh chụp chung với Hoài Lâm lên mạng xã hội. Cũng vì điều này mà mái ấm của cặp vợ chồng trẻ nhận được nhiều sự quan tâm. 

Tết Nguyên Đán vừa qua, những bức hình Bảo Ngọc đăng tải trên mạng xã hội cũng vắng bóng ông xã. Điều đó tiếp tục khiến dân mạng đặt ra nghi vấn: Phải chăng cặp đôi đang sống xa nhau, hay xảy ra trục trặc tình cảm?...

Hoài Lâm bị mỉa mai bỏ rơi con ngày Tết, Bảo Ngọc lên tiếng gay gắt bênh vực chồng-1Hoài Lâm bị mỉa mai bỏ rơi con ngày Tết, Bảo Ngọc lên tiếng gay gắt bênh vực chồng-2
Bảo Ngọc đăng ảnh đón xuân bên các con, Hoài Lâm hoàn toàn vắng bóng.

Mới đây, một tài khoản mạng bình luận vào trang Instagram do Bảo Ngọc lập cho hai con gái. Không thấy Hoài Lâm đón Tết bên các thiên thần nhỏ, tài khoản này có ý mỉa mai: "Thấy Lâm ở quê hát hò ầm ầm thì làm gì có chuyện bận việc đến nỗi Tết cũng không về với con được nhỉ, kỳ ghê á"

Trước nghi vấn, Bảo Ngọc sử dụng tài khoản lập cho con đáp trả: "Ừ Lâm kỳ ghê á, để mấy con nhiều chuyện có cớ nói hoài nè, về sớm đi nha Lâm". 

Có thể thấy Bảo Ngọc phản ứng rất gay gắt khi gia đình nhỏ bị soi mói. Cũng qua câu trả lời của cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc, có thể thấy cô và Hoài Lâm cũng không xảy ra căng thẳng như lời đồn. 

Hoài Lâm bị mỉa mai bỏ rơi con ngày Tết, Bảo Ngọc lên tiếng gay gắt bênh vực chồng-3
Vợ Hoài Lâm phản ứng mạnh khi gia đình nhỏ bị soi mói.

Chưa dừng lại ở việc phản ứng tay đôi, Bảo Ngọc còn chụp lại bình luận của tài khoản mạng soi mói và tiếp tục dằn mặt: 

"Mấy chị này á, hay thắc mắc chuyện gia đình người ta lắm. Đầu năm, đầu tháng vô vặn vẹo đủ các kiểu, mà không có chị nào trong mấy chị này giúp đỡ hay nuôi gia đình em được ngày nào. Mà không hiểu sao lấy đâu ra cái quyền muốn nói gì nói à?

Mà cũng thấy may mắn cho bản thân ghê. Tết nhất mấy chị không lo cho gia đình, bỏ thời gian ra mùng nào cũng để ý xem vợ chồng người ta về với nhau chưa. À chắc chưa về là có chuyện rồi, chúng nó sắp bỏ nhau rồi?

Ôi thôi may mắn cho gia đình mình vì được quan tâm quá và cười **. Chúc các chị và gia đình năm mới vui vẻ, nhớ quan tâm gia đình em đều đều vậy nha. Em cảm ơn ạ"

Bà xã Hoài Lâm chốt hạ: "À quên, chúc mấy chị bớt hãm luôn ạ. Xin chân thành cảm ơn".

Hoài Lâm bị mỉa mai bỏ rơi con ngày Tết, Bảo Ngọc lên tiếng gay gắt bênh vực chồng-4
Tổ ấm của Hoài Lâm - Bảo Ngọc.

Hoài Lâm - Bảo Ngọc từng có quãng thời gian yêu đương sóng gió, khi mối quan hệ này bị gia đình và một bộ phận dư luận ngăn cản. Đỉnh điểm là khi Hoài Lâm bỏ rơi sự nghiệp ca hát, quyết định ở ẩn 2 năm để vun vén hạnh phúc với cháu nội NSƯT Bảo Quốc. 

Tái xuất sau thời gian im hơi lặng tiếng, Hoài Lâm gây bất ngờ lớn với những thay đổi về đời tư. Trong một bài phỏng vấn vào tháng 7/2019, nam ca sĩ xác nhận đã trở thành chồng hợp pháp của Bảo Ngọc sau 7 năm gắn bó, và có với nhau 2 mặt con gái. 

Cặp đôi đặt tên thân mật cho các con là Gà Gà và Cún Cún. Hai bé sinh khá dày, chị gần 2 tuổi, trong khi em gần 1 tuổi.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-ngoc-bao-ve-khi-hoai-lam-bi-nghi-khong-quan-tam-con-cai-n-209714.html

Cindy Lu Hoài Lâm

Tin tức mới nhất