Hoài Lâm cover chéo hit Quang Hà, hậu bối vượt mặt đàn anh?

Hoài Lâm và Quang Hà cover chéo hit của nhau, cái kết nhận về lại quá khác nhau.

Quang Hà là nam ca sĩ quen thuộc với 9x đời đầu, tên tuổi của anh gắn liền với các bản hit đình đám như Ngỡ, Trăm Năm Không Quên, Những Ngọn Nến Trong Đêm...

Ngoài ra, Quang Hà còn được biết đến với biệt danh "ca sĩ sưu tầm sổ đỏ" bởi khối tài sản kếch xù từ nghiệp ca hát của mình.

Hoài Lâm cover chéo hit Quang Hà, hậu bối vượt mặt đàn anh?-1

Mới đây, netizen bất ngờ truyền tay nhau bản cover Hoa Nở Không Màu của Quang Hà. Được biết, Hoa Nở Không Màu là bản hit của Hoài Lâm được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. 

Bài hát được đo ni đóng giày cho Hoài Lâm nên sau khi phát hành nhận được nhiều ý kiến tích cực từ khán giả. 

Bản cover được Quang Hà chia sẻ từ 1 năm trước, nhưng khi được đào lại đã vướng phải rất nhiều phản ứng trái chiều từ netizen.

Vẫn là chất giọng ấm áp, kỹ thuật luyến láy tròn trịa đi cùng năm tháng, nhưng khi đến với Hoa Nở Không Màu thì cách hát và biểu cảm này lại khiến ca khúc trở nên nhuốm màu thời gian, cũ kỹ và lê thê đến mệt mỏi.

Đa số netizen cho rằng cách hát luyến láy quá đà của Quang Hà khiến bài hát mất đi chất đời, gây sến sẩm và mệt mỏi. Thậm chí, có người còn hoang mang đặt câu hỏi "Dạo này các tiền bối sao thế?".

Cách đây không lâu, Hoài Lâm cover ca khúc Ngỡ của ca sĩ Quang Hà khiến cư dân mạng "đổ gục" dù không âm thanh chuyên nghiệp, không sân khấu hoành tráng. 

Hầu hết mọi người đều dành những lời khen ngợi cho giọng hát của Hoài Lâm. Nhiều khán giả cho rằng việc Hoài Lâm cover ca khúc nào cũng biến ca khúc đó thành ca khúc của chính mình. Lời khen ngợi này không quá lời khi Hoài Lâm có phần thể hiện xuất sắc những ca khúc cover, thậm chí hơn hay cả bản gốc.

Hoài Lâm cover chéo hit Quang Hà, hậu bối vượt mặt đàn anh?-2Hoài Lâm cover chéo hit Quang Hà, hậu bối vượt mặt đàn anh?-3

Thu Hà
Theo VietNamNet 


quang hà Hoài Lâm vbiz

Tin tức mới nhất