Hoài Lâm giả tiếng đàn bầu bằng hơi khiến dân tình 'lác mắt'

Mới đây, cộng đồng mạng đã lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hát hò giao lưu của Hoài Lâm.

Hoài Lâm từng là gương mặt nổi bật khi được giới chuyên môn "đặt lên bàn cân", so sánh với Sơn Tùng M-TP khi anh đoạt giải Quán quân Gương Mặt Thân Quen 2014.

Nhưng sau 8 năm kể từ thời điểm "gây sốt", được sự yêu thích của khán giả, cả sự nghiệp lẫn đời sống riêng tư, ngoại hình của Hoài Lâm đều thay đổi không ít.

Suốt thời gian dài, Hoài Lâm lui về ở ẩn, rời xa sân khấu và không đi diễn nữa. Thỉnh thoảng, nam ca sĩ chỉ tung ra những bài hát mới hoặc cover - hát lại bản hit của ca sĩ khác, trên YouTube với hình thức mộc mạc, "cây nhà lá vườn" chứ không đầu tư gì về hình ảnh MV.

Hoài Lâm giả tiếng đàn bầu bằng hơi khiến dân tình lác mắt-1

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Hoài Lâm hát hò giao lưu với khán giả. 

Đáng chú ý, bên cạnh giọng hát ngọt ngào và mùi mẫn của nam ca sĩ, thì cư dân mạng còn không khỏi bất ngờ khi Hoài Lâm trổ tài giả tiếng đàn bầu để phục vụ cho màn hát hò này. 

Theo đó, Hoài Lâm vừa hát live ca khúc Mèo Hoang cực ngọt, vừa trưng trổ khả năng phát ra âm thanh đàn bầu bằng làn hơi khiến khán giả trầm trồ. Dù chỉ trưng trổ một đoạn ngắn, nhưng khi nghe qua thì ai nấy cũng đều ngơ ngác vì Hoài Lâm giả quá giống âm thanh của tiếng đàn bầu. 

Hoài Lâm giả tiếng đàn bầu bằng hơi khiến dân tình lác mắt-2

Dưới đoạn clip, không ít khán giả đã để lại bình luận cho rằng dù Hoài Lâm theo dòng nhạc trẻ, nhưng khi thể hiện những ca khúc Bolero, trữ tình thì lại rất phù hợp và ngọt ngào đến mức không tưởng.

Vừa qua, Hoài Lâm đã tung ra MV mới của mình mang tên Trước Sau Trời Cũng Mưa. Đây cũng là sản phẩm được người hâm mộ ngóng chờ nhiều nhất sau khi Hoài Lâm liên tục "úp mở" việc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Sản phẩm này tiếp tục là bản ballad, giúp nam ca sĩ phô bày ra những điểm mạnh trong giọng hát của mình.

Hoài Lâm giả tiếng đàn bầu bằng hơi khiến dân tình lác mắt-3

Thu Hà
Theo Vietnamnet


Hoài Lâm

Tin tức mới nhất