Hoài Lâm 'thấy thương, thấy nhớ' Đào Bá Lộc, chuyện gì đây?

Chia sẻ của Hoài Lâm khiến người hâm mộ vô cùng thích thú vì quá đáng yêu.

Hoài Lâm từng là nam ca sĩ trẻ không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai mà còn rất đa tài. Những ai theo dõi giọng ca Hoa Nở Không Màu đều không còn lạ lẫm gì với các phần trình diễn từ bolero, nhạc trẻ cho đến diễn xuất...

Hiện không còn hoạt động rầm rộ trong showbiz, nhưng cái tên Hoài Lâm vẫn nhận được sự quan tâm từ khán giả. Bên cạnh đó, nam ca sĩ vẫn thường xuyên livestream hát hò để đáp lại tình cảm từ người hâm mộ của mình.

Hoài Lâm thấy thương, thấy nhớ Đào Bá Lộc, chuyện gì đây?-1

Mới đây, Hoài Lâm tiếp tục gây chú ý khi cover ca khúc Đơn Phương của Đào Bá Lộc trong một buổi phát trực tiếp. Ca khúc này từng được Đào Bá Lộc phát hành và tạo tiếng vang với hơn 10 triệu lượt xem trên YouTube

Với chất giọng chuyên trị những ca khúc ballad, Hoài Lâm nhận được nhiều lời khen ngợi khi thể hiện đầy cảm xúc bản hit của Đào Bá Lộc. 

Đáng chú ý nhất là khoảnh khắc Hoài Lâm nhắc đến Đào Bá Lộc ngay trên sóng livestream: "Hát bài này xong thương Đào Bá Lộc quá mọi người. Tự nhiên thấy nhớ Đào Bá Lộc quá. Không biết nữa, thấy ngộ ngộ".

Chia sẻ của Hoài Lâm khiến người hâm mộ vô cùng thích thú vì quá đáng yêu. Đây có lẽ là lần hiếm hoi khán giả được thấy nam ca sĩ gửi lời yêu thương đến đồng nghiệp trên mạng xã hội.

Hoài Lâm thấy thương, thấy nhớ Đào Bá Lộc, chuyện gì đây?-2
Hoài Lâm bất ngờ "thấy thương, thấy nhớ" Đào Bá Lộc

Trong thời gian “ở ẩn” này, Hoài Lâm phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc nhưng chưa đạt thành tích nào đáng kể, chưa đủ độ cuốn hút với khán giả đại chúng.

Hoài Lâm thấy thương, thấy nhớ Đào Bá Lộc, chuyện gì đây?-3

Từng chia sẻ với báo chí về cuộc sống tại quê nhà, giọng ca sinh năm 1995 cho biết anh ở cùng cha mẹ, cuộc sống không nhộn nhịp nhưng bình yên. Nam ca sĩ chưa đưa ra câu trả lời khi nào sẽ quay lại showbiz.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Đào Bá Lộc Hoài Lâm

Tin tức mới nhất