Hoài Lâm hài hước đáp trả khi bị netizen chê bai 'béo như lợn'

Đứng trước lời chê bai về ngoại hình khá nặng từ cư dân mạng, thay vì sừng cồ đáp trả thì Hoài Lâm lại khiến không ít người bất ngờ trước thái độ nhẹ nhàng, từ tốn.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ trước diện mạo mới của Hoài Lâm. Anh xuất hiện với vóc dáng gọn gàng, đường nét gương mặt dần lộ rõ góc cạnh. 

Ngoài việc lấy lại vẻ ngoài nhanh chóng, cộng đồng mạng đều nhận thấy thần thái của nam ca sĩ đã hoạt bát, vui vẻ và trẻ trung hơn trước rất nhiều. Bên cạnh đó, giọng hát của Hoài Lâm lần này được đánh giá cao. Anh cover ca khúc Cuối Cùng Thì của Jack rất mượt mà và khéo léo. 

Hoài Lâm hài hước đáp trả khi bị netizen chê bai béo như lợn-1

Tuy nhiên, ngay sau khi clip lan truyền thì trên sóng livestream, Hoài Lâm lại bị 1 netizen kém duyên chê bai ngoại hình "béo như lợn". 

Thay vì phớt lờ lời chê bai về ngoại hình khá nặng từ cư dân mạng này, Hoài Lâm lại phản ứng nhẹ nhàng, có phần hài hước: "Lợn quốc dân xin cảm ơn quý vị rất nhiều". 

Sau lời đáp trả đầy nhẹ nhàng thì Hoài Lâm cũng đã tập trung thể hiện ca khúc Ai Chung Tình Được Mãi để tặng fan, hoàn toàn không để những bình luận ác ý khiến tâm trạng bị phân tâm. 

Hoài Lâm hài hước đáp trả khi bị netizen chê bai béo như lợn-2

Tháng 10/2022, Hoài Lâm thông báo quay lại hoạt động nghệ thuật, đi hát một cách nghiêm túc. Thời điểm mới trở lại showbiz Việt, ngoại hình của giọng ca 9X nhận nhiều ý kiến trái chiều. Trong suốt 4 tháng qua, ngoài việc tích cực giảm cân, nam ca sĩ cũng thường xuyên xuất hiện với hình ảnh có phần chải chuốt hơn, từ mái tóc cho đến cách ăn mặc.

Hoài Lâm chứng tỏ được sức nóng của mình khi "phủ sóng" ở nhiều sân khấu phòng trà, được đông đảo khán giả ủng hộ mỗi khi xuất hiện. Các video ca hát của anh trên YouTube cũng liên tục lọt top trending. Có thể thấy, tuy giọng hát có chút thay đổi, song anh vẫn được đánh giá cao, có chất riêng không lẫn lộn giữa showbiz Việt. 

Hoài Lâm hài hước đáp trả khi bị netizen chê bai béo như lợn-3

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hoài Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao