Hoài Lâm tậu xế hộp sau 3 tháng tái xuất, cát xê đáng gờm?

Sau khoảng 5 đêm nhạc kể từ khi công bố trở lại, Hoài Lâm đã tậu xe mới. Cuộc sống của nam ca sĩ có vẻ đang tiến triển tốt đẹp.

Sau gần 4 năm vắng bóng khỏi các sân khấu âm nhạc, Hoài Lâm mới đây tái ngộ showbiz. 

Giọng ca sinh năm 1995 nhận show đi diễn ở các phòng trà. May mắn, cái tên Hoài Lâm vẫn thu hút lượng fan yêu mến và ủng hộ anh hết lòng. Các video ca hát của anh trên YouTube cũng liên tục lọt top trending.

Có thể thấy, tuy giọng hát có chút thay đổi song Hoài Lâm vẫn được đánh giá cao, có chất riêng không lẫn lộn giữa Vbiz.

Hoài Lâm tậu xế hộp sau 3 tháng tái xuất, cát xê đáng gờm?-1

Mới đây, một số thành viên trong fanclub của Hoài Lâm chia sẻ hình ảnh nam ca sĩ nhận "xế hộp". Thông tin này khiến nhiều khán giả mừng cho Hoài Lâm, đặc biệt là khi anh đã rất nỗ lực trong việc quay trở lại với âm nhạc trong những tháng qua.

Hoài Lâm tậu xế hộp sau 3 tháng tái xuất, cát xê đáng gờm?-2

Theo đó, Hoài Lâm đã có trên dưới 5 đêm nhạc kể từ khi công bố trở lại. Khi được liên hệ, một đại diện đơn vị tổ chức chương trình chia sẻ mất nhiều thời gian để Hoài Lâm đồng ý biểu diễn, vì trong một thời gian dài, giọng ca sinh năm 1995 đã dừng hoạt động.

Hoài Lâm tậu xế hộp sau 3 tháng tái xuất, cát xê đáng gờm?-3

Khi được hỏi về cát-xê, vị đại diện này cho biết giọng ca Như Những Phút Ban Đầu không đặt nặng vấn đề tiền bạc. Điều này thể hiện rõ ở mức giá vé đêm nhạc có anh chỉ dao động từ hơn 300 nghìn đến 1 triệu đồng.

Con số này được đánh giá là phổ thông, ngang với Trung Quân, Quang Trung và nhiều cái tên khác thường xuyên xuất hiện tại các phòng trà.  

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoai-lam-tau-xe-hop-sau-3-thang-tai-xuat-cat-xe-dang-gom-n-333957.html

cát xê Hoài Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao