Hoài Lâm khoe giọng ca 'thần sầu' vì nhớ người cũ?

Chưa bao giờ hình ảnh Hoài Lâm yếu đuối đến thế, cho đến khi anh cất giọng hát live "Người Đến Sau Sẽ Cho Người Tất Cả" muốn rơi nước mắt!

Thời gian vừa qua, chuyện ồn ào giữa Cindy Lư (vợ cũ của Hoài Lâm) và Đạt G khiến cộng đồng mạng xôn xao. Câu chuyện càng trở nên kịch tính khi cháu gái của nghệ sĩ Bảo Quốc chia sẻ cụ thể mối quan hệ giữa cô, Hoài Lâm và Đạt G.

Khán giả cũng cảm thấy hiếu kì về phản ứng của giọng ca Hoa Nở Không Màu, tuy nhiênanh vẫn quyết định không lên tiếng.

Hoài Lâm khoe giọng ca thần sầu vì nhớ người cũ?-1

Mới đây, dân mạng chia sẻ rần rần đoạn clip Hoài Lâm hát live ca khúc Người Đến Sau Sẽ Cho Người Tất Cả mà chực chờ rơi nước mắt luôn rồi !


Clip: Hoài Lâm hát live ca khúc Người Đến Sau Sẽ Cho Người Tất Cả

Theo đoạn clip, Hoài Lâm xuất hiện với phong cách giản dị cùng giọng hát tự nhiên, tình cảm và da diết, cách xử lý nốt cao tinh tế và ngọt ngào khiến người nghe dễ dàng bị chinh phục. 

Phía dưới nhiều ý kiến từ cư dân mạng cho rằng Hoài Lâm hát được cảm xúc như vậy là do đã trải qua những khổ đâu, mất mát trong tình cảm nên thấu từng lời ca. Đa phần mọi người đều động viên và an ủi mong nam ca sĩ khép lại chuyện cũ đã qua và sớm tìm được hạnh phúc mới. 

Hoài Lâm khoe giọng ca thần sầu vì nhớ người cũ?-2

Được biết, Người Đến Sau Sẽ Cho Người Tất Cả được chấp bút bởi Aitai, ca khúc ballad này được anh sáng tác với mục đích "đo ni đóng giày" cho người em thân thiết - ca sĩ Hoài Lâm. Do đó, bài hát có nhiều quãng cao để nam ca sĩ khoe giọng.

Đặc biệt, tựa đề bài hát cũng là thông điệp chính với ý nghĩa mang đến cho mọi người góc nhìn về việc buông bỏ, vượt qua nỗi đau để sống tốt cho thực tại.  

Hiện đoạn clip trên của Hoài Lâm đang gây nhiều chú ý với khán giả và thu về lượt tương tác cao. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Hoài Lâm

Tin tức mới nhất