Hoài Lâm live như phòng thu, netizen rùng mình: 'Nốt đầu đã rát'

Dù liên tục hát trên các nốt treo nhưng Hoài Lâm vẫn kiểm soát tốt cột hơi, đặc biệt vẫn thể hiện được cảm xúc nức nở của bài hát.

Hoài Lâm là ca sĩ hiếm hoi của showbiz Việt có thể hát được nhiều thể loại như nhạc: EDM sôi động, Bolero và cả cải lương, vọng cổ... 

Hoài Lâm live như phòng thu, netizen rùng mình: Nốt đầu đã rát-1

Mới đây, màn cover Thành Phố Buồn rất mộc mạc, giản dị của Hoài Lâm trong một buổi livestream bất ngờ nhận được sự quan tâm từ netizen.

Bản cover được Hoài Lâm thể hiện bằng chất giọng cực ngọt ngào và nội lực. Theo đó, dù liên tục hát trên các nốt treo nhưng Hoài Lâm vẫn kiểm soát tốt cột hơi, đặc biệt vẫn thể hiện được cảm xúc nức nở của bài hát.

Được biết, đây ca khúc rất nổi tiếng của nhạc sĩ Lam Phương và từng được nhiều nghệ sĩ gạo cội thể hiện. Nhưng khi qua giọng hát của Hoài Lâm, khán giả vẫn dành cho anh chàng "cơn mưa" lời khen. 

Dù đây chỉ là đoạn clip hát vui của Hoài Lâm nhưng không hề thua kém các sản phẩm phòng thu.

Hoài Lâm live như phòng thu, netizen rùng mình: Nốt đầu đã rát-2

Nhìn vào cách anh chọn ca khúc đã gắn liền với bao thế hệ xưa để cover, thay vì những bản hit "gây bão" đã khiến khán giả hiểu vì sao Hoài Lâm lại được nhiều tiền bối trong nghề yêu thương và được đàn em kính trọng đến như thế.

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Hoài Lâm vbiz

Tin tức mới nhất