Hoài Lâm livestream cùng mẹ ruột, ngoại hình sụt cân gây xôn xao?

Chia sẻ của Hoài Lâm về ca khúc "Hoa Nở Không Màu" thu hút sự quan tâm từ khán giả.

Những ngày qua, Hoài Lâm đã khiến không ít khán giả bất ngờ khi xuất hiện trên livestream với cách nói chuyện khó hiểu. Không những vậy, biểu cảm trên gương mặt của Hoài Lâm lại rất không bình thường khiến người xem livestream vô cùng hoang mang.

Hoài Lâm livestream cùng mẹ ruột, ngoại hình sụt cân gây xôn xao?-1

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh buổi livestream của Hoài Lâm đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Đáng chú ý, trong buổi livestream này còn có sự xuất hiện của mẹ ruột nam ca sĩ.

Trong đoạn clip, Hoài Lâm xuất hiện với ngoại hình hốc hác, gầy guộc khiến nhiều người bất ngờ. Bởi trước đó, nam ca sĩ thường xuyên xuất hiện với ngoại hình tăng cân, phát tướng thấy rõ.

Bên cạnh đó, Hoài Lâm cũng có khá nhiều chia sẻ xoay quanh một bản cover Hoa Nở Không Màu mà anh rất thích. Không chỉ vậy, Hoài Lâm còn hát một đoạn của ca khúc trong sự thích thú của mẹ ruột.

Hoài Lâm livestream cùng mẹ ruột, ngoại hình sụt cân gây xôn xao?-2

Tuy nhiên, netizen đã đặt ra thắc mắc về thời gian livestream của đoạn clip này. Có thể đây là đoạn clip đã lâu và được chia sẻ lại, rất khó có khả năng nam ca sĩ lại giảm cân thần tốc đến vậy.

Hoài Lâm livestream cùng mẹ ruột, ngoại hình sụt cân gây xôn xao?-3

Thời gian qua, Hoài Lâm đã vắng bóng khá lâu trên những sân khấu âm nhạc. Mà thay vào đó, nam ca sĩ tập trung phần lớn thời gian của mình để nghỉ ngơi cũng như thi thoảng sẽ livestream hát hò tặng fan. Trước khi gây xôn xao vì đôi mắt đờ đẫn cùng ngoại hình xuống dốc thì Hoài Lâm cũng từng cho ra mắt một vài sản phẩm âm nhạc, gần nhất là MV mới mang tên Trước Sau Trời Cũng Mưa.

Hoài Lâm livestream cùng mẹ ruột, ngoại hình sụt cân gây xôn xao?-4

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/hoai-lam-livestream-cung-me-ruot-sut-can-khien-dan-mang-xon-xao-202208271128279932.html

Hoài Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao