Hoài Lâm lộ nọng nhưng fan vẫn u mê khen 'soái ca'

Sau loạt ảnh phát tướng gây sốc, Hoài Lâm tung ra MV cover mới. Đặc biệt, "bạn diễn" của nam ca sĩ lần này chiếm trọn spotlight, gây nhiều sự thích thú cho khán giả.

Sau khi kết thúc mối tình thập kỷ với Cindy Lư, Hoài Lâm dường như sống kín tiếng hơn, rời xa hoàn toàn mạng xã hội. Nổi tiếng showbiz vì sở hữu giọng hát trời phú và ngoại hình điển trai, giọng ca Hoa Nở Không Màu đã "đốn tim" biết bao người hâm mộ. Khán giả vẫn mong được chứng kiến sự trở lại của Hoài Lâm trên sân khấu.

Tối 9/10, Hoài Lâm đã tung ra MV cover mang tên Tình Thương Phu Thê. Đây là ca khúc từng được ca sĩ Chí Hướng cho ra mắt vào tháng 7 vừa qua và lần này được Hoài Lâm làm mới với MV có phần đơn giản với 1 cảnh quay.

Đặc biệt, "bạn diễn" của nam ca sĩ lần này là chú cún đáng yêu gây nhiều sự thích thú và ấn tượng cho khán giả khi xem MV.


Tình Thương Phu Thê - Hoài Lâm Cover

Cũng cách đây ít ngày, hình ảnh Hoài Lâm lộ những hình ảnh tăng cân rõ rệt, ngày càng phát tướng khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng. Từng có thân hình mảnh khảnh cùng gương mặt thư sinh nhưng hiện tại khuôn mặt anh chàng đã tròn trịa hơn hẳn so với trước kia.

Hoài Lâm lộ nọng nhưng fan vẫn u mê khen soái ca-1
Hình ảnh Hoài Lâm chia sẻ mới đây đã gây chú ý cộng đồng mạng

Hoài Lâm lộ nọng nhưng fan vẫn u mê khen soái ca-2
Hình ảnh khoe nọng của Hoài Lâm khiến các fan vừa ngạc nhiên vừa buồn cười

Trên trang Facebook cá nhân, nam ca sĩ vừa đăng tải bức ảnh vui chơi, hạnh phúc bên bạn bè. Dù khuôn mặt của Hoài Lâm hiện nay tròn trịa hơn hẳn so trước kia, nhưng nhiều người hâm mộ lại chỉ quan tâm và khen ngợi sự tươi tắn, vui vẻ của anh hiện tại.

Còn trong MV mới nhất, dân tình cũng săm soi ra được chi tiết nam ca sĩ lộ nọng thấy rõ. Tuy nhiên, Hoài Lâm vẫn được các fan khen "soái ca", gây thương nhớ. 

Hoài Lâm lộ nọng nhưng fan vẫn u mê khen soái ca-3
Hình ảnh Hoài Lâm "lộ nọng" trong MV ca nhạc
Hoài Lâm lộ nọng nhưng fan vẫn u mê khen soái ca-4Hoài Lâm lộ nọng nhưng fan vẫn u mê khen soái ca-5
Bình luận của netizen 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Hoài Lâm

Tin tức mới nhất