Hoài Lâm nhá hàng comeback, netizen chỉ hỏi 'khi nào anh đẹp?'

Liệu Hoài Lâm có thể lột xác ngoại hình trong lần ra mắt sản phẩm âm nhạc sắp tới, thay vì thân hình mập mạp, hai cằm xập xệ?

Từ năm 2020 đến nay, Hoài Lâm vắng bóng hoàn toàn khỏi các sự kiện giải trí của showbiz, không game show và cũng không đứng trên sân khấu.

Hoài Lâm nhá hàng comeback, netizen chỉ hỏi khi nào anh đẹp?-1

Nhưng số lượng bài hát ra mắt của nam ca sĩ không ít, nhất là khi so sánh với thị trường. Tuy nhiên trái với kì vọng, liên tiếp nhiều ca khúc ra mắt của Hoài Lâm như Đời Có Mấy Khi, Một Lần Là Người Ấy,...  bị đánh giá là thấp về chất lượng.

Mới đây nhất, Hoài Lâm bất ngờ tung ra teaser sản phẩm âm nhạc mang tên Trước Sau Trời Cũng Mưa khiến người hâm mộ xôn xao.

Không còn là những bản cover hay những MV "cây nhà lá vườn", đoạn clip cho thấy sự đầu tư của nam ca sĩ trong sản phẩm lần này. 

Từ âm nhạc cho đến MV, đây hoàn toàn có khả năng là một sản phẩm trở lại của Hoài Lâm. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn như mọi khi, hé lộ ca khúc trong âm thầm và không rình rang.

Không rõ Hoài Lâm có xuất hiện trong MV lần này hay không nhưng chắc chắn đây vẫn là một tín hiệu vui cho những ai yêu mến âm nhạc của nam ca sĩ.

Hoài Lâm nhá hàng comeback, netizen chỉ hỏi khi nào anh đẹp?-2

Phía dưới bình luận, netizen tràn vào háo hức khi nam ca sĩ của dấu hiệu rục rịch trở lại với nghệ thuật. Đồng thời, nhiều ý kiến khen giọng hát ngọt ngào, cảm xúc của Hoài Lâm.

Một số bình luận từ cư dân mạng: 

- Nghe thôi đã tan chảy rồi 

- Hóng quá hóng

- Chào đón Lâm trở lại

- Thật da diết

- Da diết, day dứt nghe 2 câu mà nhói. Hóng sản phẩm chính thức 

- 2 câu mà nghe nhức nhối rồi, tuyệt vời

- U mê giọng hát này quá đi nghe biết nào mới đủ 

Hoài Lâm nhá hàng comeback, netizen chỉ hỏi khi nào anh đẹp?-3Hoài Lâm nhá hàng comeback, netizen chỉ hỏi khi nào anh đẹp?-4

Thời gian gần đây, Hoài Lâm không còn quan tâm nhiều đến ngoại hình của mình. Khán giả từng nhiều lần thấy anh xuất hiện với "bụng bia" và phong cách ăn mặc "ông chú". 

Hoài Lâm nhá hàng comeback, netizen chỉ hỏi khi nào anh đẹp?-5Hoài Lâm nhá hàng comeback, netizen chỉ hỏi khi nào anh đẹp?-6
Hoài Lâm lộ những hình ảnh tăng cân rõ rệt, ngày càng phát tướng của mình.
Hoài Lâm nhá hàng comeback, netizen chỉ hỏi khi nào anh đẹp?-7Hoài Lâm nhá hàng comeback, netizen chỉ hỏi khi nào anh đẹp?-8

Liệu trong lần ra mắt sản phẩm âm nhạc sắp tới, anh sẽ có màn lột xác về ngoại hình không?

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hoài Lâm

Tin tức mới nhất