Hoài Lâm trở lại sau nghi án giải nghệ, anh em Khắc Việt - Khắc Hưng tái hợp tung hit

Không chịu lép vế so với những đồng nghiệp nữ, 3 nam nghệ sĩ Hoài Lâm, Khắc Việt, Khắc Hưng đã cho ra mắt sản phẩm mới trong tháng 7 này.

Đóng cửa Facebook, Hoài Lâm vẫn khiến fan nức lòng khi tung ca khúc mới

Cách đây ít ngày, Hoài Lâm đăng trên trang cá nhân dòng trạng thái thông báo về việc ngừng hoạt động trên mạng xã hội. Điều này khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ và tỏ ra lo lắng vì sợ nam ca sĩ "gác kiếm treo gươm”.

Tuy nhiên, Hoài Lâm đã hóa giải tất cả những hoài nghi của khán giả khi cho biết đó chỉ là cách để anh tập trung cho các sản phẩm và hoạt động âm nhạc.

Và ca khúc mới ra mắt có tên Xin lỗi vì đã yêu nhau anh như một sự hồi đáp không thể ngọt ngào hơn cho những mong chờ của người hâm mộ.


Hoài Lâm ra mắt ca khúc mới có tên "Xin lỗi vì đã yêu nhau"

Đây là sáng tác mới của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường - người được coi là “cha đẻ” của các ca khúc ballad ăn khách. Giai điệu trữ tình ngọt ngào của bài hát hoàn toàn phù hợp với chất giọng tràn đầy cảm xúc của Hoài Lâm. Nam ca sĩ cho biết anh không gặp nhiều khó khăn khi xử lý bài hát này.

“Bài hát là tâm sự của đôi bạn trẻ yêu nhau nhưng không thể đến được với nhau. Mối tình đầu lãng mạn và đẹp đẽ, ngay cả trong giây phút chia lìa vẫn không ai muốn làm người kia tổn thương. Vì thế, họ nói lời xin lỗi vì đã yêu quá đậm sâu, động viên nhau rằng sau tất cả, mọi kỷ niệm sẽ nhạt phai ‘tựa như cánh hoa ban ngày cuối xuân”, Hoài Lâm chia sẻ.

Anh tin rằng câu chuyện trong bài hát sẽ nhận được nhiều sự đồng cảm của các khán giả trẻ - những người đang yêu và đã từng yêu.

Ra mắt ca khúc mới vào đúng thời điểm có nhiều tin đồn về chuyện tình cảm và công việc, Hoài Lâm muốn chứng tỏ với khán giả sự trưởng thành của bản thân.

Anh cho biết dù trong hoàn cảnh nào, tình yêu của anh dành cho âm nhạc, sự biết ơn của anh với khán giả vẫn luôn nguyên vẹn. “Điều đó càng thôi thúc tôi tập trung hoàn thiện bản thân hơn để ra mắt những sản phẩm chất lượng”, giọng ca sinh năm 1995 tâm sự.

Anh em Khắc Việt – Khắc Hưng lại bắt tay nhau ra mắt sản phẩm âm nhạc mới

Khắc Việt - Khắc Hưng là cặp anh anh tài năng của showbiz Việt. Nếu như Khắc Việt theo đuổi sự nghiệp ca hát và tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả suốt 10 năm qua thì Khắc Hưng lại lui về phía sau sân khấu, tập trung phần lớn thời gian cho việc sáng tác và trở thành nhà sản xuất âm nhạc cực “mát tay”.

Không chỉ là người phối khí cho các ca khúc của Khắc Việt suốt những năm tháng qua, Khắc Hưng cũng gửi gắm nhiều sáng tác của mình cho anh trai như: Hơi ấm ngày đông, Ta sẽ quên, Từ bỏ, Rất gần rất xa... và mới đây nhất là ca khúc Liệu anh có thể yêu em.

Bài hát mới là những rung động nhẹ nhàng, trong sáng trong tình yêu của lứa tuổi học trò. Chính vì vậy, Khắc Việt đã cùng ekip bàn bạc và lên ý tưởng thực hiện một MV mang đậm dấu ấn sinh viên.

Trong MV, Khắc Việt “cưa sừng làm nghé” khi hoá thân thành một cậu sinh viên nghèo “say nắng” cô bạn cùng trường nhưng ngại ngùng không dám bày bỏ. Sau đó, anh phải nhờ tới sự hỗ trợ của nhóm bạn sống cùng trong ký túc xá mới thực hiện thành công kế hoạch tán gái của mình.

Theo chia sẻ của Khắc Việt, hình ảnh chàng sinh viên nghèo khó mà anh hoá thân trong MV cũng chính là câu chuyện của bản thân cách đây 13 năm, khi còn theo học tại Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Nhớ lại quãng thời gian sinh viên đầy khó khăn ấy, khi phải vừa đi học vừa đi làm thêm tại các phòng trà ca nhạc, bán xăng Khắc Việt kể: “Hàng tháng, tới ngày nhận lương làm thêm việc đầu tiên Việt làm là phải đi mua ngay thùng mì tôm về dự trữ phòng khi cuối tháng hết tiền không có cơm ăn".

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoai-lam-tro-lai-sau-nghi-an-giai-nghe-khac-viet-tung-mv-moi-n-160177.html

khắc hưng khắc việt Vpop Hoài Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao