Hoài Linh bị 'đào mộ' clip công khai gửi lời tình cũ: 'Đừng phụ lòng anh'

Hoài Linh ẩn ý tặng ca khúc "10 Năm Tình Cũ" đến ca sĩ Hà My khi có mặt trong show "Tình Hoan Ca Bolero".

Hiện netizen đang vô cùng hoang mang trước thông tin về nữ ca sĩ Hà My - người tự nhận là vợ của nghệ sĩ Hoài Linh.

Hoài Linh bị đào mộ clip công khai gửi lời tình cũ: Đừng phụ lòng anh-1
Hình ảnh được cho là bằng chứng về mối quan hệ thân thiết với nghệ sĩ Hoài Linh

Cụ thể, trên trang cá nhân, cô này tung hết tất cả ảnh chụp với nam nghệ sĩ làm bằng chứng và cho biết bản thân quyết định lên tiếng vì muốn bảo vệ "chồng" trước loạt ồn ào bị bà Phương Hằng tố. Nữ ca sĩ còn ẩn ý sẽ đăng tải những tâm sự của Hoài Linh trong thời gian tới, bất chấp việc có được Hoài Linh đồng ý hay không.

Hoài Linh bị đào mộ clip công khai gửi lời tình cũ: Đừng phụ lòng anh-2Hoài Linh bị đào mộ clip công khai gửi lời tình cũ: Đừng phụ lòng anh-3
Dòng trạng thái của nữ ca sĩ này trên trang cá nhân đang gây xôn xao dư luận

Tuy nhiên phần đông khán giả đều bán tin bán nghi trước thông tin này vì rất có thể đây là thông tin không chính xác, mang tính câu like, dắt mũi dư luận. Thực hư thế nào vẫn cần người trong cuộc chính thức lên tiếng.

Lật lại quá khứ, vào năm 2017, khi tham gia show truyền hình Tình Bolero Hoan Ca, nữ ca sĩ Hà My đã dùng âm nhạc để kể về mối tình đầu giữa mình và danh hài đình đám. Theo lời cô, trên sân khấu anh hài hước nhưng ngoài đời lại là người rất nghiêm khắc.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất của Hà My với nam danh hài là khi quen nhau, anh đưa cô về quê thăm vườn trái cây, nắm tay và hôn lên tay cô. Thậm chí, cô còn cho biết "người ấy" đến với cô khi đã có gia đình, nhưng Hà My phủ nhận việc mình là "người thứ 3" trong mối quan hệ ấy. 

Hoài Linh bị đào mộ clip công khai gửi lời tình cũ: Đừng phụ lòng anh-4
Hà My trong chương trình truyền hình Tình Bolero Hoan Ca

Cuộc tình này sâu đậm được 2 năm rồi tan vỡ. Tuy nhiên mối tình này luôn là kỷ niệm đẹp trong quá khứ được cả hai trân trọng. 

Ngay sau đó, giám khảo Thanh Hằng lên tiếng xác nhận bạn trai cũ của Hà My chính là danh hài từng vào vai Sáu Bảnh trong vở hài kịch Ra Giêng Anh Cưới Em. Mặc dù không chỉ mặt điểm tên nhưng mọi người đều hiểu đó là vai diễn nổi tiếng của danh hài Hoài Linh.

Hoài Linh bị đào mộ clip công khai gửi lời tình cũ: Đừng phụ lòng anh-5
Những chia sẻ của Hà My vào nhiều năm trước cũng bị "đào" lại

Trùng hợp hơn là trong tập 8 của chương trình với chủ đề nhạc theo yêu cầu từ khán giả, có danh hài Hoài Linh gửi đề nghị. Nam nghệ sĩ nhờ chương trình tặng bài 10 Năm Tình Cũ đến ca sĩ Hà My với lời nhắn: "Chúc em lúc nào cũng nhiều năng lượng và phải cố gắng lên nha. Đừng có phụ lòng anh Bốn đó".

Dù lời chúc của Hoài Linh chỉ mang tính động viên nhưng với màn "vén áo cho người xem lưng" này của ca sĩ Hà My, dư luận đang hết sức khó hiểu... Có lẽ, thực hư thế nào vẫn cần người trong cuộc lên tiếng.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoai-linh-cong-khai-gui-loi-den-tinh-cu-dung-phu-long-anh-n-262273.html

Hoài Linh

Tin tức mới nhất