Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Hoài Linh bị Phương Hằng chửi mắng, bố im lặng nhưng con trai... còn lâu?

Chia sẻ ảnh bố đang giúp đỡ người già, Thành Vinh nhắn nhủ: "Để đây và không nói nhiều".

Trong drama bà Phương Hằng và dàn nghệ sĩ Việt, Hoài Linh là cái tên bị réo gọi nhiều hơn cả. Vợ ông Dũng "Lò Vôi" liên tục nhắc tới nam danh hài với mong muốn nghệ sĩ lên tiếng về hành vi lừa đảo của ông Võ Hoàng Yên giúp mình.

Dù bị Hoài Linh lờ đi nhưng vẫn bị bà Hằng năm lần, bảy lượt nhắc đến trong các buổi livestream.

Hoài Linh bị Phương Hằng chửi mắng, bố im lặng nhưng con trai... còn lâu?-1

Hành động của bà Hằng khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Hàng loạt nghệ sĩ lên tiếng bảo vệ Hoài Linh. Nhiều fan Hoài Linh còn vào tận Facebook bà Hằng bày tỏ sự phẫn nộ.

Trước làn sóng phản đối gay gắt, trong một livestream cách đây ít ngày, nữ đại gia tiết lộ về việc tại sao lại gọi tên Hoài Linh trong loạt ồn ào này.

Hoài Linh bị Phương Hằng chửi mắng, bố im lặng nhưng con trai... còn lâu?-2

Bà cho biết bản thân là người trong cuộc nên hiểu rõ ngọn ngành câu chuyện. "Tụi bây quên một điều, dù tôi là gì không quan trọng, nhưng quan trọng hơn nữa là tôi có một trái tim yêu nước nên sẵn sàng làm bất cứ điều gì vì cộng đồng.

Tụi bây là công cụ của Võ Hoàng Yên, là công cụ của Võ Hoài Linh phục vụ cho tội ác. Rồi khi nào phải trả giá nhớ kêu Hoài Linh và Võ Hoàng Yên tới để trả giá.

Cuộc chơi này khập khiễng nhưng hôm nay tôi phải nói là tụi bây đã thành công cụ cho Võ Hoàng Yên và Võ Hoài Linh. Đi theo đám đông để cổ vũ chuyện ma mị, hay đi theo để được nổi tiếng?

Tụi bây mất dạy đến nỗi mà nói thật, con dâu tôi mới cưới về mà bọn nó chửi con dâu tôi là con ***. Tôi không thể chịu nổi, lòng căm hận tôi sôi sùng sục.

Tụi bây dồn tao tới đường cùng, làm tao căm hận nên tao sẽ chơi tới đường cùng. Tôi làm đúng theo pháp luật, người tôi cần là Võ Hoàng Yên và Võ Hoài Linh vướng vô chuyện ma mị với gia đình tôi phải trả giá".

Dù bị nhắc tên liên tục nhưng Hoài Linh chọn cách im lặng, không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Hoài Linh bị Phương Hằng chửi mắng, bố im lặng nhưng con trai... còn lâu?-3

Nhưng mới đây, Thành Vinh - con trai nam danh hài đã có động thái gây chú ý. Cụ thể sáng sớm hôm nay trên trang cá nhân, chàng trai trẻ đã chia sẻ lại một kỉ niệm. Trong đó là hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh đang đỡ một người lớn tuổi vào 4 năm trước.

Anh từng tự hào về hành động này của phụ huynh: "Luôn là tấm gương sáng cho con noi theo. Không cần nịnh bợ và cũng không cần thể hiện. Việc tay trái làm thì không cần phải nói cho tay phải biết. Thế mới là tấm lòng. Luôn là niềm tự hào và là người cha mẫu mực của tâm hồn con".

Hoài Linh bị Phương Hằng chửi mắng, bố im lặng nhưng con trai... còn lâu?-4

Dù không trực tiếp nhắc với vụ lùm xùm của bố thời gian gần đây, nhưng việc khẳng định luôn tự hào và tin tưởng bố của Thành Vinh khiến nhiều người nghĩ tới việc anh đang ra mặt bảo vệ bố mình.

Ở phần bình luận, rất đông bạn bè và người thân vào ủng hộ hành động này của Thành Vinh. Họ cũng mong 2 bố con sẽ vượt qua "thử thách" này.

Hoài Linh bị Phương Hằng chửi mắng, bố im lặng nhưng con trai... còn lâu?-5

Được biết, Thành Vinh đang ở Mỹ chưa trở về Việt Nam thăm bố được vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Dù vậy, anh vẫn luôn dõi theo và âm thầm ủng hộ đấng sinh thành.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-benh-vuc-khi-hoai-linh-bi-vo-ong-dung-lo-voi-reo-ten-n-261475.html

dũng lò vôi Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết