Hoài Linh bị nghi 'biển thủ' 14 tỷ, nhiều sao Việt vẫn 'một lòng tin anh'

Dương Triệu Vũ, Yaya Trương Nhi, Quách Tuấn Du... là những ngôi sao bày tỏ sự tin tưởng Hoài Linh, bất chấp nguy cơ bị dân mạng tấn công.

Tối 24/5, Hoài Linh lên tiếng nói rõ số tiền hơn 14 tỷ từ thiện miền Trung đang gây tranh cãi. Khẳng định không biển thủ, danh hài gạo cội bày tỏ: "Nếu đánh đổi 30 năm sự nghiệp để lấy số tiền này, theo quý vị có nên không?".

Để rộng đường dư luận, Hoài Linh đã công khai giấy tờ làm minh chứng. Danh hài cũng nói rõ số tiền trong tài khoản từ thiện hiện tại là hơn 13 tỷ 700 triệu đồng, sau khi trừ một số khoản đã chi trước.

Hoài Linh mong khán giả hãy yên tâm, bởi anh sẽ hoàn thành chuyến đi đúng với những gì được khán giả gửi gắm, tin tưởng. "Sau lần báo cáo này, tôi sẽ có một lần báo cáo nữa với đầy đủ các chứng từ đến trao tiền cho đồng bào lũ lụt từ chính quyền sở tại", danh hài khẳng định.

Hoài Linh bị nghi biển thủ 14 tỷ, nhiều sao Việt vẫn một lòng tin anh-1


Hoài Linh phân trần tiền từ thiện.

Sau khi lên tiếng, Hoài Linh vẫn phải đối diện nhiều ý kiến trái chiều. Một bộ phận dân mạng không chấp nhận sự chậm trễ của nam nghệ sĩ khi lũ đã qua và người dân phần nào ổn định cuộc sống.

Đặc biệt, họ lên án sự im lặng của Hoài Linh suốt hơn 6 tháng qua, bởi đây là những đồng tiền do nhân dân quyên góp. Dù kế hoạch có thế nào, hay chậm trễ vì dịch bệnh như Hoài Linh chia sẻ, thì cũng cần phải được chia sẻ công khai. 

Hoài Linh bị nghi biển thủ 14 tỷ, nhiều sao Việt vẫn một lòng tin anh-2

Khi Hoài Linh đứng trong "tâm bão", giới nghệ sĩ hạn chế lên tiếng bày tỏ quan điểm, có lẽ để tránh "mua dây buộc mình", phải chịu đòn tấn công dư luận.

Song cũng có một số mạnh dạn bày tỏ sự tin tưởng đối với Hoài Linh, bất chấp việc bị tấn công mạng. 

Yaya Trương Nhi là một trong số đó. Cô dẫn link bài viết nghệ sĩ gạo cội khẳng định sự trong sạch, đính kèm dòng trạng thái: "Vẫn tin bố Linh".

Bên cạnh sự ủng hộ, Yaya Trương Nhi vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều. Không chỉ chê trách, chỉ trích, một số cư dân mạng còn quay lưng, bỏ theo dõi trang cá nhân của nữ diễn viên.

Trước sức ép dư luận, Trương Nhi đã lên tiếng trần tình: "Đây là niềm tin do bản thân Nhi thôi, xin khán giả đừng nghĩ tiêu cực. Nhi không biết ai đúng ai sai, nhưng Nhi đã đóng phim với bố thì Nhi biết, người giản đơn, ăn cơm đạm bạc, 1 phim hoặc 1 quảng cáo thu mấy tỷ là chuyện bình thường.

Nhi chỉ nói tin bố, còn lại khán giả không tin thì đó là quyền của khán giả. Nhi chỉ xin khán giả đừng nghĩ ai nghệ sĩ cũng xấu, cũng tệ. Nghệ sĩ họ cũng lao động và yêu thương khán giả nhiều. Xin khán giả có có tấm lòng và góc nhìn rộng mở hơn. Cảm ơn khán giả và mong mọi sự an lành, lạc quan".

Hoài Linh bị nghi biển thủ 14 tỷ, nhiều sao Việt vẫn một lòng tin anh-3
Yaya Trương Nhi lên tiếng sau nhiều bình luận chỉ trích.

Hoài Linh bị nghi biển thủ 14 tỷ, nhiều sao Việt vẫn một lòng tin anh-4
Em ruột Hoài Linh - ca sĩ Dương Triệu Vũ - bày tỏ sự tin yêu.

Hoài Linh bị nghi biển thủ 14 tỷ, nhiều sao Việt vẫn một lòng tin anh-5
Hồ Quang Hiếu ẩn ý về sự tin tưởng Hoài Linh, chúc đàn anh nhiều sức khỏe để hoàn thành nhiệm vụ.

Hoài Linh bị nghi biển thủ 14 tỷ, nhiều sao Việt vẫn một lòng tin anh-6
Trọng Nhân tin tưởng Hoài Linh không lấy 30 năm uy tín trong nghề để đổi lấy hơn 13 tỷ.

Hoài Linh bị nghi biển thủ 14 tỷ, nhiều sao Việt vẫn một lòng tin anh-7
Công khai bày tỏ tin tưởng Hoài Linh, Quách Tuấn Du sẵn sàng chịu cảnh khán giả quay lưng.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoai-linh-vuong-on-ao-tu-thien-nhieu-sao-viet-van-tin-yeu-bat-chap-n-262982.html

Quách Tuấn Du Yaya Trương Nhi Hồ Quang Hiếu Hoài Linh

Tin tức mới nhất