Gymer Sài Gòn nói xấu Chí Tài

Hoài Linh đã làm gì khi dàn sao Việt 'xử đẹp' gymer thích nói xàm?

Để tránh đôi bên xảy ra ẩu đả không hay, nghệ sĩ Hoài Linh đã cử Cát Phượng đến với trọng trách giữ hòa bình.

Trưa nay (14/12), nhiều sao Việt như Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Huỳnh Phương, Ngô Kiến Huy, Quách Ngọc Tuyên, Long FAPtv... tới gặp gymer D.N - người đã có những phát ngôn xúc phạm vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài

Địa điểm cuộc gặp là phòng gym tại Quận Bình Tân (TP.HCM) do D.N làm chủ. Sau thời gian trò chuyện, vụ việc cũng đã được giải quyết ổn thỏa khi D.N nhận sai và đăng tải clip xin lỗi lên mạng xã hội. 

Hoài Linh đã làm gì khi dàn sao Việt xử đẹp gymer thích nói xàm?-1Hoài Linh đã làm gì khi dàn sao Việt xử đẹp gymer thích nói xàm?-2Hoài Linh đã làm gì khi dàn sao Việt xử đẹp gymer thích nói xàm?-3Hoài Linh đã làm gì khi dàn sao Việt xử đẹp gymer thích nói xàm?-4
Cuộc gặp mặt của các nghệ sĩ Việt và gymer D.N.

Hoài Linh đã làm gì khi dàn sao Việt xử đẹp gymer thích nói xàm?-5
Cát Phượng đại diện team nghệ sĩ trao đổi với ông chủ phòng gym.

Trở về sau vụ việc, Cát Phượng mới đây hé lộ những thông tin bất ngờ liên quan tới gymer D.N và nghệ sĩ Hoài Linh. 

Về D.N, nữ nghệ sĩ cho biết: "Lúc em bắt tay chào tôi, ôm tôi, tay em lạnh ngắt và rất run. Tôi hiểu một điều là em đã rất sợ. Tôi chỉ cần hành động hất tay nó ra và nói một câu 'Không ôm đ** gì mày' là anh em nhào vô đập nó mỏi tay mới thôi.

Nhưng, MỘT NGƯỜI SAI LÀ ĐỦ. Lần sau nếu còn tiếp tục xúc phạm đến bất kỳ ai thì chúng tôi không dám hứa là sẽ có cuộc nói chuyện nhã nhặn như thế này lần nữa".

Hoài Linh đã làm gì khi dàn sao Việt xử đẹp gymer thích nói xàm?-6
Chia sẻ của Cát Phượng về vụ việc.

Theo tiết lộ từ Cát Phượng, cô đến đây với vai trò "đại sứ hòa bình", dưới sự dặn dò riêng của đàn anh Hoài Linh. Không có quyền cấm các nghệ sĩ trẻ đi gặp D.N, song danh hài gạo cội mong mọi thứ diễn ra văn minh, nhẹ nhàng nhất có thể. 

"Anh Hoài Linh, em đã hoàn thành trách nhiệm anh giao em đến, giữ bình tĩnh cho các em nó không manh động. Vì nếu có một người không bình tĩnh thì sự việc sẽ có thể nặng nề. Và em đã cố gắng hết khả năng cho cái sự Giữ Bình Tĩnh này của em, để các anh em không manh động. 

Anh cũng biết bản tính em rất nóng đúng không? Với lại em biết anh Chí Tài cũng không muốn lớn chuyện, dẫn đến sứt đầu mẻ trán...", Cát Phượng tâm sự.


Clip: Cát Phượng điềm tĩnh chỉnh đốn gymer D.N.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoai-linh-tac-dong-vao-cuoc-gap-cua-sao-viet-va-gymer-duy-nguyen-n-245381.html

Huỳnh Phương Kiều Minh Tuấn Chí Tài Ngô Kiến Huy Hoài Linh Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Gymer Sài Gòn nói xấu Chí Tài