Hoài Linh đi trao quà, Công Vinh được đối xử sao sau ồn ào từ thiện?

Có thể nói ồn ào từ thiện là scandal lớn nhất trong sự nghiệp hoạt động giải trí của Hoài Linh, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh.

Mới đây, hình ảnh nam nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện trao quà từ thiện cho các cụ già neo đơn ở Quảng Nam thu hút sự chú ý của dân mạng.

Cụ thể, anh H.V.T. - người đại diện của Hoài Linh trao tiền giải ngân cho các tỉnh miền Trung – đã chia sẻ thông tin mới nhất về nam danh hài.

Hoài Linh đi trao quà, Công Vinh được đối xử sao sau ồn ào từ thiện?-1
Nghệ sĩ Hoài Linh làm từ thiện ở Quảng Nam

Theo đó, anh cho biết nhân dịp trở về Quảng Nam tham dự đám cưới cháu, nghệ sĩ Hoài Linh đã đích thân ghé thăm và tặng quà cho các cụ già tại một trung tâm dưỡng lão.

Người này còn tiết lộ Hoài Linh luôn dành tình cảm yêu thương, quan tâm đến những mảnh đời khó khăn, đặc biệt là trung tâm dưỡng lão này vì nơi đây nhận nuôi các cụ già neo đơn không nơi nương tựa trên cả nước.

Trong bức ảnh được chia sẻ, nghệ sĩ Hoài Linh để xõa mái tóc dài, mặc sơ mi, nở nụ cười tươi trao quà từ thiện.

Hoài Linh đi trao quà, Công Vinh được đối xử sao sau ồn ào từ thiện?-2
Theo lời anh H.V.T, Hoài Linh vẫn làm từ thiện trong âm thầm

“Sự trở lại của anh hướng về những việc bình dị với tâm thế thoải mái nhất. Mong rằng những tình cảm nồng hậu thân thương và sự quan tâm của anh dành cho những mảnh đời khó khăn cũng như các cụ già tại trung tâm dưỡng lão sẽ lan tỏa suối nguồn yêu thương vô tận đến cộng đồng sống tốt đẹp, vì những điều giúp ích cho nhiều cuộc đời trở nên tươi sáng hơn”, người đại diện của Hoài Linh chia sẻ.

Có thể thấy, sau những ồn ào không hay về từ thiện năm 2020 dẫn đến nhiều ý kiến trái chiều trong suốt thời gian dài, NSƯT Hoài Linh vẫn không ngần ngại tiếp tục hoạt động thiện nguyện như trước đây.

Hoài Linh đi trao quà, Công Vinh được đối xử sao sau ồn ào từ thiện?-3
Hình ảnh Công Vinh và Thủy Tiên trao tiền từ thiện cho các hộ dân Hà Tĩnh bị ảnh hưởng bởi bão lũ năm 2020

Giống nghệ sĩ Hoài Linh, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên cũng bị cộng đồng mạng “tấn công” vì cho rằng cả hai thiếu minh bạch trong tiền từ thiện miền Trung. Những ồn ào đó đã khiến hai vợ chồng cựu tuyển thủ quốc gia đau đầu trong suốt thời gian dài.

Vào ngày 14/5, trang báo địa phương Hà Tĩnh đã đăng tải hình ảnh Công Vinh đến thăm và kiểm tra tiến trình hoạt động của nhà văn hóa cộng đồng kết hợp phòng tránh trú bão lũ tại huyện Thạch Hà và huyện Cẩm Xuyên.

Trước đó, Hà Tĩnh chính là một trong những địa phương được vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên trao tiền từ nguồn tài trợ của các mạnh thường quân để xây 10 nhà văn hóa cộng đồng.

Các công trình được khởi công vào đầu tháng 1/2021, hoàn thành sau 5 tháng thi công với tổng mức đầu tư hơn 2 tỷ đồng/nhà và khánh thành vào tháng 7/2021. Ngoài ra, Thủy Tiên và ông xã cũng trực tiếp hỗ trợ trên 20 tỷ đồng tiền mặt cho các hộ dân bị thiệt hại sau đợt lũ lịch sử năm 2020.

Hoài Linh đi trao quà, Công Vinh được đối xử sao sau ồn ào từ thiện?-4Hoài Linh đi trao quà, Công Vinh được đối xử sao sau ồn ào từ thiện?-5
Công Vinh đại diện bà xã đi thăm tình hình hoạt động của nhà cộng đồng ở Hà Tĩnh

Trong chuyến đi này, Công Vinh diện trang phục đơn giản với sơ mi trắng, quần âu tối màu. Tuy nhiên khiến mọi người chú ý hơn cả là mái tóc bạc trắng của cựu cầu thủ. Chính điều này khiến anh trông già dặn hơn rất nhiều dù chỉ mới 36 tuổi.

Mạng xã hội xuất hiện nhiều tin đồn Công Vinh không được lòng bà con miền Trung vì những lùm xùm từ thiện trong quá khứ. Thế nhưng, sự thật thì ngược lại.

Theo tờ báo địa phương, khi thấy ông xã Thủy Tiên xuất hiện, người dân tỏ ra vui mừng, lập tức tiến đến chào hỏi và hồ hởi kể về các hoạt động ở nhà văn hóa cộng đồng cho cựu cầu thủ nghe.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/hoai-linh-trao-qua-o-quang-nam-cong-vinh-duoc-nguoi-dan-doi-xu-ra-sao-sau-on-ao-tu-thien-5020222645924225.htm

Công Vinh Thủy Tiên Hoài Linh

Tin tức mới nhất