Hoài Linh giả gái trên poster và ngoài đời khác nhau thế nào?

Từng tuyên bố không giả gái từ năm 2011 nhưng những lần tái xuất gần đây, danh hài Hoài Linh liên tiếp nhập vai phụ nữ.

Thời gian qua, Hoài Linh vướng phải ồn ào ăn quỵt tiền từ thiện lũ lụt miền Trung với con số lên đến 14 tỷ đồng. Điều này ảnh hưởng không ít đến uy tín gây dựng bao năm của danh hài.

Sau khi bị cộng đồng mạng chỉ trích nặng nề, Hoài Linh đã đăng tải một clip công khai trên mạng xã hội để xin lỗi, giải thích về việc chậm giải ngân khoản tiền trên. Sau đó, nam diễn viên đã ê nhờ ekip đến các tỉnh, thành miền Trung bị thiên tai năm 2020, giải ngân hết số tiền 15,2 tỷ đồng gồm tiền quyên góp từ thiện và lãi phát sinh.

Hoài Linh giả gái trên poster và ngoài đời khác nhau thế nào?-1
Hoài Linh vào vai Bảy Tình

Kể từ khi sự việc xảy ra, nghệ sĩ Hoài Linh ít khi xuất hiện trước công chúng. Sau một thời gian ở ẩn, cho đến gần đây, vị giám khảo của Ơn Giời, Cậu Đây Rồi một thời mới rục rịch quay trở lại sân khấu.

Hoài Linh giả gái trên poster và ngoài đời khác nhau thế nào?-2
Tạo hình Hoài Linh trong tác phẩm mới "Hoàn Châu Cách Cách" 

Từng làm nên thương hiệu bởi những lần giả gái thế nhưng cuối năm 2011, nghệ sĩ Hoài Linh từng lên tiếng rằng bản thân sẽ không bao giờ giả gái nữa. Tuy nhiên, quay trở lại màn ảnh nhỏ mới đây, danh hài liên tiếp nhập vai phụ nữ. Điển hình là anh đóng Bảy Tình trong Mến Gái Miền Tây và mới nhất là vai phản diện Dung Ma Ma trong tuồng cổ Hoàn Châu Cách Cách.

Hoài Linh giả gái trên poster và ngoài đời khác nhau thế nào?-3Hoài Linh giả gái trên poster và ngoài đời khác nhau thế nào?-4Hoài Linh giả gái trên poster và ngoài đời khác nhau thế nào?-5

Tuy nhiên, có thể thấy cô Dung Ma Ma trên poster khá tươi tắn với những nếp nhăn được xóa khá kĩ càng nhờ photoshop còn phiên bản đời thực thì khá nhăn nheo. Những hình ảnh đi diễn của Hoài Linh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy sự khác biệt rõ ràng.

Sau biến cố, Hoài Linh già, gầy, tiều tụy đi nhiều so với trước nên dù có trang điểm kĩ càng 7749 lớp thì dấu hiệu tuổi tác vẫn lộ rõ.

Hoài Linh giả gái trên poster và ngoài đời khác nhau thế nào?-6Hoài Linh giả gái trên poster và ngoài đời khác nhau thế nào?-7Hoài Linh giả gái trên poster và ngoài đời khác nhau thế nào?-8
Danh hài Hoài Linh tái xuất sân khấu, chăm chỉ giả gái.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoai-linh-gia-gai-tren-poster-va-ngoai-doi-khac-nhau-the-nao-n-310010.html

Hoài Linh

Tin tức mới nhất