Hoài Linh, Hải Tú được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 2021

Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng, Hải Tú, Thiều Bảo Trâm, Hoài Linh,... nằm trong Top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2021.

Ngày 8/12, Google công bố danh sách Google Year In Search 2021. Trong 14 hạng mục nội dung tìm kiếm thịnh hành trong năm 2021, Top 10 nhân vật được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trên Google được công bố gồm nhiều cái tên trong lĩnh vực giải trí.

Theo đó, Ngô Diệc Phàm ở vị trí thứ 1; Trịnh Sảng thứ 2; Triệu Vy thứ 3; Hải Tú thứ 4; Thiều Bảo Trâm thứ 6; Hoài Linh thứ 8; Nathan Lee thứ 9 và Kim Jong Kook thứ 10.

Hoài Linh, Hải Tú được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 2021-1
Ngô Diệc Phàm dẫn đầu danh sách tìm kiếm trên Google ở Việt Nam.

Việc Ngô Diệc Phàm dẫn đầu Top 10 nhân vật được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2021 khá hiển nhiên. Tháng 7 vừa qua, Ngô Diệc Phàm bị một nữ sinh viên 19 tuổi tố cáo hiếp dâm cùng ít nhất 8 nạn nhân có liên quan. Sau đó, diễn viên này bị bắt giữ hình sự, phong tỏa tài sản. Vụ bê bối tình dục của Ngô Diệc Phàm gây rúng động dư luận châu Á.

Trịnh Sảng đứng thứ 2 top tìm kiếm vì liên tục vướng bê bối đời tư trong suốt năm 2021. Đầu năm 2021, cô gây sốc khi liên tiếp lộ tin từng kết hôn, tranh chấp ly hôn, mang thai hộ và bỏ rơi con ruột với chồng cũ Trương Hằng. Tháng 4 vừa qua, cái tên Trịnh Sảng lại nổi cộm với điều tra hành vi trốn thuế. Sau loạt bê bối, sự nghiệp diễn viên này chính thức chấm dứt.

Triệu Vy cũng là một trong những cái tên nổi bật trong loạt scandal gây rúng động showbiz Trung Quốc nói riêng và châu Á nói chung. Sao gạo cội bị "xóa sổ", sự nghiệp hoàn toàn sụp đổ chỉ sau đêm 26/8. Từ tên, các bộ phim đến fanpage có liên quan Triệu Vy đều biến mất khỏi mọi nền tảng số xứ này. Lý do được cho là cô đã vướng quá nhiều sai phạm trong quá khứ, đặc biệt là bê bối chính trị, gian lận kinh tế và biểu hiện lũng đoạn showbiz.

Hoài Linh, Hải Tú được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 2021-2
Hải Tú - nghệ sĩ trực thuộc công ty của Sơn Tùng M-TP - dính tin đồn tình cảm với chủ tịch.

Ở vị trí thứ 4 và 6 top tìm kiếm, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm là hai cái tên được nhắc nhiều nhất từ nghi vấn tình cảm được cho là liên quan đến ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Dù vậy, cả ba người đều chưa từng chính thức phát ngôn về chuyện riêng tư của mình. Sự im lặng của ba người càng khiến dư luận tò mò, đồn thổi.  

Hoài Linh được tìm kiếm nhiều thứ 8 trên Google vì bê bối làm từ thiện. Sau khi kêu gọi quyên góp được hơn 14 tỷ đồng vào cuối tháng 10/2020 để cứu trợ người dân miền Trung chịu thiệt hại do bão lũ, danh hài này vì nhiều lý do đã thực hiện việc từ thiện chậm trễ 6 tháng.

Dù đã giải ngân xong số tiền kêu gọi quyên góp và giải trình đầy đủ, anh vẫn không thể cứu vãn danh tiếng của mình. Vụ việc của Hoài Linh mở màn cho loạt ồn ào nghi vấn hoạt động từ thiện của nhiều nghệ sĩ khác.

Ca sĩ Nathan Lee được tìm kiếm nhiều thứ 9 từ mâu thuẫn với người đẹp Ngọc Trinh, ca sĩ Cao Thái Sơn và một số nghệ sĩ khác.

Hoài Linh, Hải Tú được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 2021-3
Sau bê bối từ thiện, Hoài Linh không xuất hiện nữa.

Trong các nghệ sĩ này, Kim Jong Kook là cái tên duy nhất được khán giả Việt tìm kiếm nhiều không bởi scandal, tranh chấp hay thông tin tiêu cực. Ở Hàn Quốc, anh là ca sĩ được yêu mến bởi tài năng, tính cách của mình. Tháng 11 vừa qua, Kim Jong Kook nhận sự quan tâm lớn khi xuất hiện trong chương trình Running Man Vietnam.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/ngo-diec-pham-hai-tu-hoai-linh-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-tren-google-2021-799548.html

Hải Tú ngô diệc phàm Trịnh Sảng Hoài Linh

Tin tức mới nhất