Hoài Linh khóc nức nở tiễn biệt 'mẹ' qua màn hình facetime

Quan sát tang lễ của "mẹ" qua video call, Hoài Linh bật khóc nức nở khiến đồng nghiệp không khỏi xót xa.

Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân, Thúy Nga đăng clip ngắn ghi lại khoảnh khắc cùng ca sĩ Phương Loan, nghệ sĩ Hoài Tâm... tới viếng đám tang dì ruột danh hài Hoài Linh tại Mỹ.

Có mặt ở đám tang, Thúy Nga đã gọi facetime để nói chuyện trực tiếp với đàn anh Hoài Linh. Qua đoạn video, có thể thấy giọng nói nghệ sĩ gạo cội rất khàn, yếu và đôi mắt thâm quầng vì thiếu ngủ.

Hoài Linh khóc nức nở tiễn biệt mẹ qua màn hình facetime-1


Clip: Hoài Linh khóc nghẹn khi theo dõi tang lễ dì ruột.

Nam nghệ sĩ bật khóc nức nở, liên tục kêu tên dì ruột của mình. Chứng kiến hình ảnh tiều tụy của nam nghệ sĩ, Thúy Nga, Hoài Tâm và Phương Loan đã gửi lời động viên, khuyên Hoài Linh chợp mắt nghỉ ngơi, giữ gìn sức khỏe.

"Má đâu có đi một mình, má lên kia gặp anh Tài nữa, rồi nấu cho anh Tài ăn. Linh nói với Bé Heo (ca sĩ Phương Loan - PV) làm sao, không được khóc nữa", bà xã Chí Tài động viên Hoài Linh.

Thời điểm 2 nghệ sĩ gọi cho nhau, ở Mỹ là ban ngày nhưng tại Việt Nam đã là đêm khuya gần sáng. Hoài Linh đã thức trắng đêm để theo dõi, tiễn đưa dì ruột của mình về nơi an nghỉ cuối cùng. 

Cũng theo tiết lộ, từ khi cố nghệ sĩ Chí Tài ra đi đến nay, nghệ sĩ Hoài Linh chưa thể ngủ ngon trở lại.

Hoài Linh khóc nức nở tiễn biệt mẹ qua màn hình facetime-2Hoài Linh khóc nức nở tiễn biệt mẹ qua màn hình facetime-3
Hình ảnh tiều tụy của Hoài Linh khiến đồng nghiệp và khán giả không khỏi xót xa.

Ngày 30/12/2020, danh hài Hoài Linh buồn bã chia sẻ thông tin người thân qua đời. Theo tìm hiểu, người được Hoài Linh nhắc tới là dì ruột  - người mà nam nghệ sĩ vẫn hay gọi thân thương là "mẹ". Người dì này sống bên Mỹ, rất quan tâm tới Hoài Linh, thường nấu ăn cho danh hài và những đồng nghiệp của cháu. 

Ngày 12/1/2021 (tức rạng sáng 13/1 giờ Việt Nam), lễ an táng diễn ra, nam nghệ sĩ thức trọn đêm để tiễn đưa người dì thân thiết. Tới 7h sáng cùng ngày, Hoài Linh thông báo mọi việc đã hoàn thành tốt đẹp.

"Mọi việc đã hoàn tốt đẹp trong sự thuơng yêu và sắp đặt của Ơn Trên... Con cảm nhận đó là thành quả mà suốt cuộc đời mẹ đã vun trồng bằng tình yêu thương, đối với gia đình và xã hội.

Nguời dì ruột mà con kính trọng gọi bằng mẹ và mẹ luôn xem con như con trai của mẹ. Mẹ hãy hãnh diện vì sự đoàn kết và yêu thương của 3 thế hệ dành cho mẹ. Chỉ vì 'Mẹ xứng đáng'. Con ở xa không về được, xin lỗi mẹ", danh hài bày tỏ. 

Hoài Linh khóc nức nở tiễn biệt mẹ qua màn hình facetime-4
Hoài Linh khóc nức nở tiễn biệt mẹ qua màn hình facetime-5
Hoài Linh thức trắng đêm để tiễn đưa dì ruột về nơi an nghỉ.

Mây
Theo Vietnamnet


thúy nga Chí Tài Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao