Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

Hoài Linh: 'Hơn 14 tỷ vẫn nằm nguyên trong tài khoản từ thiện'

Hoài Linh chính thức lên tiếng phân trần về ồn ào từ thiện rộ lên vài ngày qua.

Sáng 24/5, chia sẻ trên báo Người Lao Động về khoản tiền từ thiện hơn 13 tỷ đồng, nghệ sĩ Hoài Linh khẳng định công chúng hãy tin vào sự minh bạch của mình.

Danh hài cho biết, đến thời điểm hiện tại số tiền quyên góp đã lên tới 14,67 tỷ đồng chứ không phải hơn 13 tỷ đồng như thông tin trước đó.

Hoài Linh: Hơn 14 tỷ vẫn nằm nguyên trong tài khoản từ thiện-1
Nghệ sĩ Hoài Linh.

Hoài Linh cho hay, dịp Tết Nguyên Đán 2021 vừa qua, danh hài đã lên kế hoạch đi trao tiền cho đồng bào bão lụt miền Trung. Tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát mạnh nên nam danh hài đành lùi lại mọi thứ. 

Hoài Linh dự định từ ngày 10 đến 17/5 sẽ tiến hành chuyến đi, nhưng rồi dịch bệnh lại bùng phát nên đành phải dời.

"Tôi là người của công chúng, cần phải làm gương, không thể tập trung đông người… Mọi người hãy tin vào sự minh bạch của tôi. Cho đến thời điểm này thì số tiền quyên góp không phải là hơn 13 tỷ đồng mà chính xác là hơn 14,67 tỷ đồng.

Tôi sẽ thực hiện sứ mệnh này và có các chứng từ, giấy xác nhận của địa phương nơi đoàn từ thiện của tôi đến trao. Bởi lẽ, khi tiến hành đi trao số tiền này, tôi đều phải thông qua chính quyền địa phương và có sự xác nhận của địa phương khi tiếp nhận số tiền giúp đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả sau thiên tai.

Thương lắm quý vị ơi, vì có nhiều người gửi 8.000 - 9.000 đồng - số tiền tuy không lớn nhưng cho thấy tấm lòng thiện nguyện chia sẻ với đồng bào miền Trung... Tôi sẽ đến tận nơi trao và xin lỗi đồng bào miền Trung về sự chậm trễ này", danh hài lên tiếng.

Hoài Linh: Hơn 14 tỷ vẫn nằm nguyên trong tài khoản từ thiện-2

Khi đồng bào miền Trung phải hứng chịu trận lũ lịch sử năm ngoái, Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ đứng ra kêu gọi mạnh thường quân quyên góp để ủng hộ người dân vùng lũ.

Ngày 11/11/2020, nam nghệ sĩ chốt số tiền ủng hộ là hơn 13 tỷ 400 triệu đồng. Tuy nhiên hơn nửa năm sau, Hoài Linh vẫn chưa có thông báo chính thức nào liên quan tới số tiền này, khiến cộng đồng mạng không khỏi thắc mắc, hoang mang, cho tới khi danh hài chính thức lên tiếng mới đây.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoai-linh-len-tieng-ve-viec-14-ty-van-nam-nguyen-trong-tai-khoan-tu-thien-n-262879.html

Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện