Hoài Linh: 'Tôi không hề nịnh Như Quỳnh vì tôi không ăn của cô cái gì hết'

"Khi qua Mỹ, cả tôi và Như Quỳnh đều bước vào nghề cùng một thời điểm, đó là năm 1994" – Hoài Linh nói.

Mới đây, chương trình Music Box đã lên sóng, với sự tham gia của danh ca Như Quỳnh và danh hài Hoài Linh.

Tại chương trình, Như Quỳnh tỏ ra vô cùng phấn khích, xen lẫn sự ngượng ngùng khi được song ca cùng Hoài Linh. Cô nói:

Hoài Linh: Tôi không hề nịnh Như Quỳnh vì tôi không ăn của cô cái gì hết-1
Như Quỳnh

"Cứ nhìn thấy anh Hoài Linh là tôi vui lắm rồi vì anh Hoài Linh là người tôi mê từ hồi xửa hồi xưa".

Hoài Linh lập tức phản bác: "Bậy, tôi mê Như Quỳnh trước. Từ hồi Như Quỳnh còn ở Việt Nam và hát cho đài truyền hình, tôi đã mê mẩn Như Quỳnh rồi.

Tôi và Như Quỳnh có duyên với nhau lắm. Khi qua Mỹ, cả tôi và Như Quỳnh đều bước vào nghề cùng một thời điểm, đó là năm 1994. Năm đó, Như Quỳnh mặc áo đỏ hát bài Người tình mùa đông trong đêm giáng sinh, trở thành bài hit gây bão trong công chúng.

Tuy nhiên, đừng ai đếm ngược thời gian làm gì vì như thế sẽ khiến chúng tôi thấy mình già rồi.

Sau vài chục năm trôi qua, chúng tôi đến giờ vẫn còn trẻ lắm. Tôi và Như Quỳnh không hề căng da, chỉ bơm nhẹ nhẹ một chút thôi. Tôi hi vọng sự hội ngộ giữa tôi và Như Quỳnh ngày hôm nay sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho quý vị khán giả".

Hoài Linh: Tôi không hề nịnh Như Quỳnh vì tôi không ăn của cô cái gì hết-2
Hoài Linh.

Như Quỳnh nghe xong liền thốt lên: "Tôi cảm ơn anh Hoài Linh rất nhiều. Anh Hoài Linh là người đã nâng đỡ tinh thần cho tôi. Anh Hoài Linh biết cả hát và diễn nhưng tôi chỉ biết hát thôi nên tôi xin hát tặng anh".

Nói rồi, Như Quỳnh hát tặng Hoài Linh ca khúc Chiều Cuối Tuần, sáng tác của nhạc sĩ Trúc Phương với giọng hát mùi mẫn, ngọt ngào.

Như Quỳnh hát xong, Hoài Linh tấm tắc: "Cô em gái tôi hát hay quá. Sau một thời gian rất lâu làm việc chung, tôi thấy tiếng hát Như Quỷnh bây giờ vẫn không thay đổi.

Tôi cũng như nhiều khán giả khác từng thương mến Như Quỳnh, nếu bây giờ hỏi có ghét Như Quỳnh không, câu trả lời chắc chắn là không. Tôi không hề nịnh Như Quỳnh vì tôi không ăn của cô cái gì hết.

Hoài Linh: Tôi không hề nịnh Như Quỳnh vì tôi không ăn của cô cái gì hết-3
Nói thật, tôi và Như Quỳnh biết nhau lâu lắm rồi nhưng đến thời điểm này mới được ngồi gần nhau nhiều nhất.

Trước đây, chúng tôi đi diễn trên sân khấu thì mạnh ai nấy hát. Hát xong thì mạnh ai nấy kéo vali đi về, không có nhiều thời gian để ngồi trò chuyện cùng nhau.

Nhiều lúc, tôi rất muốn ngồi tâm sự với cô em mình một vài câu chuyện, nhưng thực sự không có thời gian. Thời gian chúng tôi dành cho khán giả hết rồi.

Vì thế, tôi rất vui khi ngày hôm nay được ngồi gần Như Quỳnh để trò chuyện, tâm sự và nghe cô em mình hát".

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoai-linh-toi-khong-he-ninh-nhu-quynh-vi-toi-khong-an-cua-co-cai-gi-het-162222002080540941.htm

Như Quỳnh Hoài Linh

Tin tức mới nhất