Hoài Sa ấp úng ứng xử tiếng Anh

Bùi Đình Hoài Sa - đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 - trả lời thiếu tự tin, trôi chảy ở phần phỏng vấn tiếng Anh trưa 25/2.

Hoài Sa diện áo dài và là thí sinh đầu tiên của phần phỏng vấn được phát trực tiếp trên fanpage cuộc thi. Khi được MC yêu cầu giới thiệu bản thân, cô trả lời họ tên, tuổi và chiều cao bằng tiếng Anh. Sau đó, MC tiếp tục đặt câu hỏi: "Bạn hãy định nghĩa vẻ đẹp là gì?", đại diện Việt Nam phải nhờ đến êkíp thông dịch mới hiểu nội dung và trả lời.

Người đẹp 28 tuổi cho biết: "Tôi tin rằng vẻ đẹp thật sự là khi ta có một trái tim đẹp, giúp người khác cũng có trái tim đẹp. Đó là vẻ đẹp bên trong lẫn bên ngoài". Tuy nhiên, nội dung chia sẻ của Hoài Sa bị đánh giá mắc nhiều lỗi ngữ pháp cơ bản, không truyền tải được bất cứ câu chuyện cá nhân hay thông điệp ý nghĩa nào. Chưa kể, cô tỏ ra thiếu tự tin và thiếu tương tác với MC.

Phần giao lưu hậu trường này vốn là một điểm nhấn của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Năm 2018, đại diện Việt Nam - ca sĩ Hương Giang - gây ấn tượng ngay từ đầu nhờ khả năng giao tiếp lưu loát, phong thái hoạt bát và làm chủ cuộc trò chuyện.

Dù vậy, nhiều khán giả dành lời động viên cho Hoài Sa bởi đây chỉ là những hoạt động đầu tiên của cuộc thi và cô còn nhiều cơ hội tỏa sáng, ghi điểm.

Hoài Sa ấp úng ứng xử tiếng Anh-1
Hoài Sa (giữa) bên cạnh Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 - Jazell Barbie Royale (phải).

Bùi Đình Hoài Sa tên thật Bùi Hải Sơn, sinh năm 1991 tại An Giang. Năm 2015, cô đăng quang Miss Beauty - một cuộc thi dành cho cộng đồng người chuyển giới. Cô được công nhận là Hoa hậu Chuyển giới đầu tiên của Việt Nam. Năm 2016, Hoài Sa bắt đầu chuyển giới và gặp nhiều nguy hiểm.

Cuối năm 2018, Hoài Sa dự thi Chinh phục Hoàn mỹ, đoạt ngôi á quân 2 và được quyền dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020. Người đẹp đặt kỳ vọng đoạt vương miện cuộc thi năm nay. Cô cao 1,72 m, số đo 87-56-90.

Hoài Sa ấp úng ứng xử tiếng Anh-2
Nhan sắc của Bùi Đình Hoài Sa.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế là một trong những sân chơi sắc đẹp quốc tế uy tín dành cho người chuyển giới nữ ở Thái Lan từ năm 2004. Các thành tích nổi bật của Việt Nam trước đó: Hương Giang (hoa hậu năm 2018), Đỗ Nhật Hà (top 6 năm 2019).

Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 sẽ diễn ra tối 7/3 tại Pattaya, Thái Lan.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/hoai-sa-ap-ung-ung-xu-tieng-anh-4060112.html

Bùi Đình Hoài Sa Hoa hậu chuyển giới quốc tế Miss International Queen

Tin tức mới nhất