Hoài Sa bị chỉ trích vì biến Khánh Vân thành 'vai phụ mờ nhạt'

Nhiều người không vừa mắt khi Hoài Sa đăng ảnh kêu gọi vote cho Khánh Vân, nhưng cô lại là trung tâm của bức ảnh thay vì đàn em.

Chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - sẽ diễn ra vào sáng 17/5 (giờ Việt Nam).

Đây chính là thời điểm nước rút. Mặc dù Khánh Vân giữ được phong độ thi đấu tốt, nhưng người hâm mộ vẫn đang đồng lòng kêu gọi vote để Việt Nam chắc vé vào top 21 chung cuộc.

Hoài Sa bị chỉ trích vì biến Khánh Vân thành vai phụ mờ nhạt-1Hoài Sa bị chỉ trích vì biến Khánh Vân thành vai phụ mờ nhạt-2Hoài Sa bị chỉ trích vì biến Khánh Vân thành vai phụ mờ nhạt-3
Hình ảnh Khánh Vân trong bán kết sáng nay (15/5).

Cũng như bao người, hoa hậu chuyển giới Bùi Đình Hoài Sa đăng đàn kêu gọi bình chọn cho Khánh Vân. Tuy nhiên, bài đăng trên Instagram của cô đang gây tranh cãi trên những diễn đàn sắc đẹp. 

Nhiều người không vừa mắt khi Hoài Sa đăng ảnh kêu gọi vote cho Khánh Vân, nhưng cô lại là trung tâm của bức ảnh thay vì đàn em.

Nhìn hình ảnh này, nhiều người tưởng Hoài Sa mới là đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2020, còn Khánh Vân là... người đăng bài cổ vũ.

Hoài Sa bị chỉ trích vì biến Khánh Vân thành vai phụ mờ nhạt-4
Hoài Sa xuất hiện to tướng trong bức ảnh kêu gọi bình chọn cho Khánh Vân.

Vì điều này, không ít cư dân mạng chỉ trích người đẹp chuyển giới "sân si", "hám fame", "vô duyên"... 

Hoài Sa bị chỉ trích vì biến Khánh Vân thành vai phụ mờ nhạt-5Hoài Sa bị chỉ trích vì biến Khánh Vân thành vai phụ mờ nhạt-6Hoài Sa bị chỉ trích vì biến Khánh Vân thành vai phụ mờ nhạt-7
Dân mạng thi nhau chỉ trích Bùi Đình Hoài Sa.

Tuy nhiên theo tìm hiểu, Hoài Sa đã bị chửi oan trong sự việc này. Cô không phải ghép ảnh để tôn vinh mình, biến đàn em thành "vai phụ mờ nhạt".

Hoài Sa thực chất chỉ thay đổi ảnh đại diện theo "khung" có sẵn. "Khung" này do chính BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thiết kế để vận động mọi người thay ảnh đại diện, nhằm cổ vũ tinh thần, kêu gọi bình chọn cho Khánh Vân.

Hoài Sa bị chỉ trích vì biến Khánh Vân thành vai phụ mờ nhạt-8Hoài Sa bị chỉ trích vì biến Khánh Vân thành vai phụ mờ nhạt-9
Ngoài Hoài Sa, người đẹp Lệ Nam cũng thay đổi ảnh đại diện theo "khung" này để kêu gọi bình chọn cho Khánh Vân.

Hoài Sa bị chỉ trích vì biến Khánh Vân thành vai phụ mờ nhạt-10
Bùi Đình Hoài Sa là Hoa hậu Chuyển giới 2015, Á hậu 2 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2018, top 12 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoai-sa-bi-chi-trich-vi-bien-khanh-van-thanh-vai-phu-mo-nhat-n-261817.html

Khánh Vân Bùi Đình Hoài Sa Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất