Hoài Sa 'trong áo dài, ngoài áo giáp' như nữ chiến binh tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2020

Tuy chưa công bố bộ hình chính thức nhưng những hình ảnh hé lộ về quốc phục của đại diện Việt Nam tại Miss International Queen 2020 khiến cư dân mạng khá phấn khích.

Bùi Đình Hoài Sa - đại diện của Việt Nam tại đấu trường Miss International Queen 2020 đã có mặt tại Thái Lan. Nếu như Hương Giang và Nhật Hà của các năm trước mang đến những thiết kế boysuit gợi cảm thì Hoài Sa lại tôn vinh tà áo dài truyền thống cho phần thi Quốc phục.

Hoài Sa trong áo dài, ngoài áo giáp như nữ chiến binh tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2020-1
Thiết kế áo dài mà Hoài Sa sẽ mặc trong phần thi Quốc phục tại Miss International Queen 2020 sẽ là phiên bản 2 trong 1 của nhà thiết kế Văn Thành Công, lấy cảm hứng từ hình ảnh Bà Triệu mặc áo giáp vàng, đi guốc ngà, cài trâm vàng, cưỡi voi và được tôn là Nhụy Kiều tướng quân.

Hoài Sa trong áo dài, ngoài áo giáp như nữ chiến binh tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2020-2
Trong đó, phần chính của bộ trang phục sẽ là áo dài đỏ có hoạ tiết trống đồng được may đo vừa vặn với hình dáng của Bùi Đình Hoài Sa.

Hoài Sa trong áo dài, ngoài áo giáp như nữ chiến binh tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2020-3
Với phần áo dài này, Hoài Sa chỉ cần búi tóc, cài trâm thì vẫn có thể di chuyển dễ dàng trong hậu trường và thoải mái giao lưu với đại diện các nước khác mà không sợ gặp bất cứ sự khó khăn hay sự cố nào.

Hoài Sa trong áo dài, ngoài áo giáp như nữ chiến binh tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2020-4
Tuy nhiên, khi vào phần thi chính thức, Hoài Sa sẽ được đội thêm mấn 3kg, giáp và áo choàng.

Hoài Sa trong áo dài, ngoài áo giáp như nữ chiến binh tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2020-5
Cô còn có thêm phụ kiện là 2 chú chim hạc sau lưng giúp cho bộ trang phục thêm phần hoành tráng.

Hoài Sa trong áo dài, ngoài áo giáp như nữ chiến binh tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2020-6
Để có thể chuẩn bị cho cuộc thi quan trọng, Hoài Sa đã phải liên tục tập luyện nhiều kỹ năng trong một thời gian ngắn như kỹ năng ứng xử, catwalk, thanh nhạc cũng như phải giữ gìn hình ảnh và một hình thể tốt với số đo 3 vòng chuẩn 87-56-90. Hy vọng người đẹp sẽ toả sáng trong phần thi trang phục truyền thống tại Hoa hậu chuyển giới quốc tế năm nay.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoai-sa-mac-ao-dai-de-thi-quoc-phuc-tai-hoa-hau-chuyen-gioi-quoc-te-2020-n-212495.html

Bùi Đình Hoài Sa Miss International Queen Hoa hậu chuyển giới Quốc phục

Tin tức mới nhất