Hoài 'Thát-chơ' trong phim 'Xin Hãy Tin Em' là ai?

Vai diễn Hoài "Thát-chơ" trong "Xin Hãy Tin Em" do nữ diễn viên Bùi Thị Lệ Hằng đảm nhiệm được xem là một trong những "nữ quái màn ảnh nhỏ" gây ấn tượng.

Mới đây, Bùi Thị Lệ Hằng bị Cảnh sát phòng, chống ma túy bắt quả tang khi mang gần 0,7 gram ma túy. Dư luận bất ngờ dậy sóng và không khỏi tiếc nuối vì Bùi Thị Lệ Hằng chính là diễn viên chính đóng vai Hoài "Thát-chơ" trong Xin Hãy Tin Em vang bóng một thời.

Bùi Thị Lệ Hằng, quê Tuyên Quang. Năm 1995, cô có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Bản Tình Ca Trong Đêm. Năm 1997, tên tuổi của Lệ Hằng vụt sáng với vai Hoài "Thát-chơ".

Thời điểm đó, bộ phim và nhân vật Hoài nổi tiếng đến mức bất cứ cô gái nào cá tính, ngang tàng người ta đều ví với Hoài "Thát-chơ". Còn bản thân Lệ Hằng kể từ sau vai diễn Hoài "Thát-chơ", cô gần như bị "mất" tên thật vì rất nhiều năm sau đó, cứ thấy mặt Lệ Hằng, khán giả chỉ nhớ và gọi cô là Hoài.

Hoài Thát-chơ trong phim Xin Hãy Tin Em là ai?-1
Hoài "Thát-chơ" là vai diễn giúp tên tuổi Lệ Hằng được nhiều khán giả nhắc đến một thời

Sau phim Xin Hãy Tin Em, Lệ Hằng bén duyên với nhiều bộ phim truyền hình khác nhưng đều là những vai các cô gái cá tính, "chị đại", tội phạm nữ.

Dấu ấn của Lệ Hằng với điện ảnh phải kể đến các vai diễn như Bảo trong Những Ngọn Nến Trong Đêm, Thanh sói trong Cổ Cồn Trắng, Ban trong Chuyện Phố Phường, Túy trong Phi Đội Chuồn Chuồn... Tuy nhiên, chính Lệ Hằng cũng thừa nhận Hoài "Thát-chơ" là một "cái bóng" quá lớn khiến cô không thể vượt qua được.

Sau khi tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh, Lệ Hằng trở thành diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ. Tuy nổi tiếng trên truyền hình với những vai "nữ quái", "chị đại" nhưng trên sân khấu cô hiếm khi được thủ vai chính.

Hoài Thát-chơ trong phim Xin Hãy Tin Em là ai?-2
Lệ Hằng thừa nhận Hoài "Thát-chơ" là một "cái bóng" quá lớn khiến cô không thể vượt qua được

Cuộc sống của "Hoài Thát-chơ" giai đoạn 2000 cho đến 2008 khá êm ấm, hạnh phúc. Cô kết hôn và sớm sinh một bé gái kháu khỉnh.

Lệ Hằng cho biết, ông xã cô tên Minh, làm kinh doanh và có tướng tá "thoạt nhìn thì rất dữ dằn", "lừ đừ chẳng nói chẳng rằng". Thời gian đầu mới gặp, Lệ Hằng rất sợ nhưng chẳng hiểu vì sao từ sợ cô chuyển sang yêu anh và kết hôn.

Nữ diễn viên từng chia sẻ, tới năm 2007, mức lương của cô vẫn chỉ là 500 ngàn đồng/tháng. Toàn bộ tiền sinh hoạt của Lệ Hằng đều do ông xã cung cấp. Tuy nhiên, chồng và gia đình chồng của Lệ Hằng lại rất ủng hộ cô theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Khi cô bận đi diễn, ông xã thay cô chăm lo cho con gái. Có những hôm Lệ Hằng đi diễn tới 1, 2h đêm, anh vẫn vui vẻ đi đón vợ. Chính vì có được sự hậu thuẫn vững chắc của chồng và gia đình nên Lệ Hằng từng đưa con gái mới 4 tuổi đi đóng phim cùng mình.

Tuy nhiên, năm 2012, "nữ quái" nổi tiếng của màn ảnh nhỏ một thời tuyên bố giải nghệ.

Kể từ đó tới nay, cô hoàn toàn "mất tích" khỏi showbiz Việt. Thậm chí, những đồng nghiệp cũ của cô ở Nhà hát Tuổi trẻ cũng không rõ cô đang ở đâu, làm gì.

Theo Công Thương

Xem link gốc Ẩn link gốc https://congthuong.vn/hoai-that-cho-trong-phim-xin-hay-tin-em-la-ai-251518.html

Bùi Thị Lệ Hằng Showbiz Việt ma túy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao