'Hoàn Châu Cách Cách' bản mới xóa vai Kim Tỏa

Phiên bản mới của "Hoàn Châu Cách Cách" có sự thay đổi về tuyến nhân vật. Vai nàng hầu Kim Tỏa bị bỏ khỏi dự án.

Ngày 10/3, 163 đưa tin về những thay đổi trong dự án Hoàn Châu Cách Cách phiên bản mới, do Tencent Pictures sản xuất.

Theo 163, phần mới về nàng công chúa xuất thân từ dân gian có độ dài 38 tập với tên gọi Có Một Cô Nương Hoàn Châu. Nội dung xoáy sâu vào cuộc đời của hai nữ chính Tiểu Yến Tử và Hạ Tử Vi.

Hoàn Châu Cách Cách bản mới xóa vai Kim Tỏa-1
Nhân vật Kim Tỏa bị loại khỏi phần mới của "Hoàn Châu Cách Cách". Ảnh: Sina.

Ngoài thay đổi về tên gọi và kết cấu kịch bản, bản mới của Hoàn Châu Cách Cách không có nhân vật Kim Tỏa. Vai diễn nàng hầu từng do Phạm Băng Băng đóng, không có mặt trong thông báo tuyển chọn diễn viên. Trong khi đó, tuyến nhân vật chủ chốt khác như Ngũ a ca Vĩnh Kỳ, Phúc Nhĩ Khang, Tình Nhi, Tiêu Kiếm đều được giữ lại như 3 bản phim trước đó.

Thông tin tuyển chọn diễn viên được nhà sản xuất công bố yêu cầu trên 18 tuổi, có ngoại hình đẹp, nền tảng diễn xuất và yếu tố thu hút sự chú ý của công chúng.

Theo Sohu, nhà sản xuất đã chấm Dương Siêu Việt và Cúc Tịnh Y vào vai hai nàng cách cách. Tin tức này nhận về vô số ý kiến phản đối từ người hâm mộ. Hai nữ thần tượng đều là những mỹ nhân showbiz, nhưng diễn xuất bị đánh giá dở.

Hoàn Châu Cách Cách được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nữ sĩ Quỳnh Dao. Phần đầu tiên lên sóng vào tháng 4/1998 tại Đài Loan, đến tháng 10/1998 chiếu trên đài Hồ Nam thu được mức rating trung bình 47%, cao nhất là 62,8%.

Hoàn Châu Cách Cách bản mới xóa vai Kim Tỏa-2
"Hoàn Châu Cách Cách" là bộ phim kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ. Ảnh: Sohu.

Vì sự thành công bùng nổ của bộ phim, Quỳnh Dao đã ngay lập tức thực hiện phần 2, đạt rating trung bình 54%, cao nhất 65,95%. Phim thường xuyên được chiếu lại vào mùa hè trên đài Hồ Nam và được coi là "bảo vật trấn đài".

Năm 2003 và năm 2011, Hoàn Châu Cách Cách được làm lại với tựa phim Hoàn Châu Cách Cách 3, Tân Hoàn Châu Cách Cách nhưng không tạo được hiệu ứng tích cực như hai phần đầu tiên.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoan-chau-cach-cach-ban-moi-xoa-vai-kim-toa-post1191637.html

Dương Siêu Việt Hoàn Châu Cách Cách Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất