Hoãn kế hoạch kết hôn, Linh Chi - Lâm Vinh Hải quyết định sẽ sinh con trong năm sau

Dù chưa có kế hoạch kết hôn nhưng Linh Chi và Lâm Vinh Hải hi vọng sẽ có con trong năm sau thay vì cuối năm nay như những gì cô đã nói trước đó.

Sau nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm và cuộc chiến không hồi kết với Lý Phương Châu trên mạng xã hội, cặp đôi Linh Chi - Lâm Vinh Hải cũng yên ấm và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc. Mới đây, trong cuộc trò chuyện với báo chí Linh Chi bất ngờ tiết lộ về chuyện cưới xin cũng như sinh con với nam vũ công họ Lâm. 
 

Hoãn kế hoạch kết hôn, Linh Chi - Lâm Vinh Hải quyết định sẽ sinh con trong năm sau-1
Linh Chi - Lâm Vinh Hải mong có con vào năm sau thay vì cuối năm nay như dự định trước đó.


Nữ diễn viên cho biết hiện tại cả hai vẫn chưa có dự định hay kế hoạch kết hôn, thế nhưng cô vẫn hi vọng sẽ có con trong năm sau. Nguyên nhân "có con trước cưới sau" được Linh Chi tiết lộ cả hai đều rất thích trẻ con. Đồng thời, do sức khỏe yếu nên Linh Chi được bác sĩ khuyên nên có con sớm vì nếu muộn sẽ không tốt. 

Không những thế, Linh Chi cầu mong đầu năm sau có thể mang thai và thực hiện thiên chức làm mẹ thiêng liêng vào cuối năm. "Chúng tôi muốn sinh em bé trước khi làm đám cưới. Cả tôi và anh Hải đều rất thích trẻ con. Gia đình hai bên cũng ủng hộ chúng tôi có con trước.

Sức khoẻ của tôi rất yếu nên nếu sinh con muộn sẽ không tốt. Tôi và anh Hải đã đi khám, được bác sĩ khuyên nên có con sớm. Tôi mong là trời thương để đầu năm sau tôi mang thai và cuối năm được lên chức mẹ. Tôi nghĩ sinh con vào tháng 11 hoặc tháng 12 là đẹp nhất",
Linh Chi bộc bạch.
 

Hoãn kế hoạch kết hôn, Linh Chi - Lâm Vinh Hải quyết định sẽ sinh con trong năm sau-2


Cách đây không lâu, Linh Chi tiết lộ đã tổ chức lễ dạm ngõ với Lâm Vinh Hải trên trang cá nhân. Tuy nhiên, ngay sau đó người đẹp họ Trần thông báo hoãn đám cưới với chồng cũ của Lý Phương Châu. Theo những gì chia sẻ, Linh Chi và Lâm Vinh Hải dự định cưới vào tháng 10/2018 nhưng ngày trọng đại bị thay đổi vì cô sợ điều không may xảy ra. 

Linh Chi lý giải, để tránh hôn nhân tan vỡ và phải "thay vợ đổi chồng" cặp đôi quyết định sẽ có con trước và lùi đám cưới tới khi người đẹp qua tuổi 30. Không chỉ được nam vũ công, quyết định hoãn đám cưới của nữ diễn viên cũng được hai gia đình thông qua và ủng hộ.
 

Hoãn kế hoạch kết hôn, Linh Chi - Lâm Vinh Hải quyết định sẽ sinh con trong năm sau-3


"Tớ là Chi - vợ của anh Lâm Vinh Hải nhé. Đáng lý chúng tôi sẽ theo ý 2 gia đình cưới vào tháng 10 này cho tốt nhưng rồi lại hoãn nhé. Dự định có con xong, anh Hải bước qua tuổi 33 và mình qua 30 mới cưới. Chứ cưới giờ thầy bảo anh ấy lại đổi vợ mình lại 2 chồng mình mệt lắm. Mình tin lắm.

Gia đình cũng ủng hộ và thuận theo ý 2 con. Anh Hải nói anh thấy rất hạnh phúc và may mắn vì được làm con rể gia đình mình. Đại gia đình mình tình cảm và tôn trọng dâu rể lắm. Họ là cả niềm tự hào của mình. Mình thấy may mắn khi được sinh ra trong gia đình mình",
Linh Chi thông báo.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-chi-lai-thay-doi-ke-hoach-sinh-con-sang-cuoi-nam-sau-n-165474.html

Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất