Em họ đầu độc chị bằng trà sữa vì thích anh rể ở Thái Bình

Hoàn tất việc khai quật tử thi nạn nhân tử vong trong vụ em họ đầu độc chị bằng trà sữa ở Thái Bình

Trưa nay (31/12), công tác khai quật, khám nghiệm tử thi nữ điều dưỡng ở Bệnh viện Phổi Thái Bình uống trà sữa tử vong đã được hoàn tất.

Nạn nhân của vụ án "giết vợ, đoạt chồng" gây phẫn nộ trong dư luận là chị N.T.H. (trú tại phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình), đang công tác tại Bệnh viện phổi tỉnh Thái Bình. 

Để làm rõ nguyên nhân tử vong của chị H., cơ quan Công an tỉnh Thái Bình đã thông báo đến chính quyền địa phương, gia đình về việc sẽ tiến hành khai quật tử thi để giám định pháp y.

Trước đó gia đình nạn nhân không nghi ngờ con họ bị trúng độc mà chỉ nghĩ bị đột tử bình thường nên từ chối pháp y tử thi.

Hoàn tất việc khai quật tử thi nạn nhân tử vong trong vụ em họ đầu độc chị bằng trà sữa ở Thái Bình-1
Vì sự ra tay tàn độc của Trang, chị N.T.H. đã ra đi oan uổng, để lại 3 người con thơ đang thèm vòng tay mẹ

Đúng 8h sáng nay, tại Nghĩa trang Nhân dân Thành phố Thái Bình trên đường Hùng Vương, phường Phú Khánh, TP Thái Bình có mặt đông đủ các lực lượng chức năng đang thực hiện công việc khai quật tử thi nạn nhân N.T.H.

Tuy nhiên, công tác khai quật được che bạt kín, công an bảo vệ nghiêm ngặt. Rất nhiều PV thuộc các cơ quan báo chí đến hiện trường nhưng không được đến gần, để ghi nhận, tất cả phải đứng từ rất xa. Nhiều người dân địa phương hiếu kỳ cũng tập trung tại các hàng quán để chờ đợi kết quả.

Đến gần trưa, công tác khai quật và khám nghiệm tử thi nạn nhân đã được hoàn tất. Tuy nhiên, những người thân của nạn nhân và các bên liên quan cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa chia sẻ bất cứ điều gì.

Hoàn tất việc khai quật tử thi nạn nhân tử vong trong vụ em họ đầu độc chị bằng trà sữa ở Thái Bình-2

Hoàn tất việc khai quật tử thi nạn nhân tử vong trong vụ em họ đầu độc chị bằng trà sữa ở Thái Bình-3
Công tác khai quật tử thi được bảo vệ nghiêm ngặt

Trước đó, ngày 30/12, Cơ quan CSĐT - Công an thành phố Thái Bình cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lại Thị Kiều Trang (SN 1994) trụ tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình để điều tra việc bỏ thuốc độc vào trà sữa nhằm giết vợ anh rể khiến chị N.T.H. tử vong.

Theo thông tin ban đầu, do Trang và anh rể là P.V.Q. (30 tuổi ở huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) có quan hệ tình cảm với nhau một thời gian. Tuy nhiên, gần đây, anh Q. đề nghị chấm dứt mối quan hệ này. Không đồng ý, Trang lên kế hoạch đầu độc chính chị họ mình (vợ anh Q.) là chị Đ.T.Y. (30 tuổi, cán bộ Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình).

Hoàn tất việc khai quật tử thi nạn nhân tử vong trong vụ em họ đầu độc chị bằng trà sữa ở Thái Bình-4
Đối tượng Lại Thị Kiều Trang, kẻ gây ra vụ án tán độc

Sau đó, Trang lên mạng mua chất độc dạng lỏng (chưa rõ là chất gì) rồi mua 6 hộp trà sữa, đổ chất độc này vào rồi gửi "biếu" chị họ ở Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình.

Do lúc đó chị Y. đi vắng nên 6 cốc trà sữa được để ở phòng hành chính. Ngày 3/12, chị H. là đồng nghiệp với chị Y. mở tủ lạnh thấy có trà sữa liền mang ra uống. Sau đó, chị H. thấy có bất thường liền chạy vào nhà vệ sinh thì bị gục ngã trong nhà vệ sinh Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình. Chị H. sau đó được đưa vào phòng cấp cứu nhưng đã tử vong.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoan-tat-viec-khai-quat-tu-thi-nan-nhan-vu-dau-doc-chi-bang-tra-sua-o-thai-binh-n-207122.html

trà sữa đầu độc tử vong

Tin tức mới nhất