Hoãn tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 không diễn ra vào tháng 5 như dự kiến vì ảnh hưởng của Covid-19.

Ông Lê Xuân Sơn - trưởng ban tổ chức - cho biết: "Cả nước dành nhiều tâm sức để phòng chống dịch. Dù chuẩn bị sẵn sàng, chúng tôi quyết định dời ngày tổ chức cuộc thi". Buổi họp báo công bố cuộc thi cuối tháng 3 bị hủy. 

Ban tổ chức căn cứ tình hình dịch để quyết định thời gian cuộc thi trở lại. Tuy nhiên, để chủ động trong công tác tổ chức, việc tiếp nhận hồ sơ đăng ký và tìm kiếm thí sinh tiềm năng vẫn diễn ra.

Hoãn tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020-1
Từ trái sang: Phương Nga, Tiểu Vy và Thúy An trong bộ ảnh cổ động cuộc thi, tung ra vào tháng 2. Ảnh: Lê Thiện Viễn.

Hoa hậu Việt Nam bước sang mùa thứ 16, là cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia dành cho thiếu nữ là công dân Việt Nam, độ tuổi từ 18 - 27. Cuộc thi trải qua các vòng sơ khảo ở hai miền, chung khảo và chung kết toàn quốc.

Ngoài giải chính, ban tổ chức trao các giải phụ như: Người đẹp Biển, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Thể thao, Người đẹp tài năng, Người đẹp Nhân ái. Người đăng quang cuộc thi được đề cử đại diện Việt Nam tại Miss World 2020.

Đương kim Hoa hậu Việt Nam là Trần Tiểu Vy đăng quang ở tuổi 18.

Theo VnExpress

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vnexpress.net/giai-tri/hoan-to-chuc-hoa-hau-viet-nam-2020-4067320.html?fbclid=IwAR2fMfYbV-OSJ-5L55VhgAyOhvqE0KNXW9vNA3GhBr3XSV3SrcUr2-y68K0

Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất