Sống chật vật ở Mỹ, Hoàng Anh liệu có trở lại Việt Nam?

Hoàng Anh thừa nhận cuộc sống ở Mỹ của anh gặp nhiều khó khăn, chỉ riêng lo cho bản thân cũng khá chật vật.

Mới đây, Hoàng Anh trở thành khách mời talkshow Chuyện Ngại Nói của Xuân Lan. Từ nước Mỹ xa xôi, nam diễn viên tâm sự về hôn nhân đổ vỡ cũng như cuộc sống mưu sinh xứ người khi được đàn chị hỏi đến.

Sống chật vật ở Mỹ, Hoàng Anh liệu có trở lại Việt Nam?-1
Diễn viên Hoàng Anh.

Về quyết định dừng sự nghiệp ở Việt Nam để sang Mỹ định cư 2 năm trước, nam diễn viên bộc bạch mục đích là đoàn tụ vợ con. Những tưởng hôn nhân sẽ càng êm thấm khi cả nhà bên nhau, nhưng tất cả lại không như những gì Hoàng Anh mong muốn.

"Lúc mới quen biết nhau thì cô ấy bảo sao cũng được và rất tôn trọng nghề của tôi. Tuy nhiên, khi về chung với nhau và có một mặt con thì hoàn toàn ngược lại. Chính vì thế tôi chọn sự ra đi vì nghề nghiệp của mình không được tôn trọng", Hoàng Anh tiết lộ.

Là người chủ động đệ đơn ly hôn, song Hoàng Anh liên tục bị phía vợ cũ tố lợi dụng, bội bạc, ngoại tình với nữ Việt kiều Thắm Bebe, không hỗ trợ nuôi con... Những điều này từng được nam diễn viên phủ nhận.

Được Xuân Lan hỏi tường tận, sao nam Gạo Nếp Gạo Tẻ giãi bày: "Sau khi chia tay, tôi có gửi tiền 2 tháng để cô ấy lo lắng cho con, đến tháng thứ 3 chúng tôi đang vô hồ sơ ly hôn thì được hội bảo trợ trẻ em hỗ trợ.

Bên cạnh đó, số tiền chính phủ hỗ trợ cho từng người do dịch Covid-19 cũng chuyển thẳng vào tài khoản cô ấy. Và từ đó đến bây giờ tôi đang chờ tòa quyết định mỗi tháng sẽ gửi bao nhiêu để lo cho con sau ly hôn. Phiên tòa sắp diễn ra, trong tháng 8 này".

Về bạn diễn Thắm Bebe, Hoàng Anh tâm sự: "Trong những lúc tôi chơi vơi nhất thì cô ấy đã đồng hành với tôi từ thời điểm đó cho đến bây giờ. Tôi với cô ấy làm chung chuyên mục chuyện tình yêu, đó là công việc kiếm tiền hàng ngày của tôi.

Còn những hình ảnh đăng trên Facebook giữa tôi và cô ấy là để PR chương trình, chứ không phải để chọc tức ai cả".

Sống chật vật ở Mỹ, Hoàng Anh liệu có trở lại Việt Nam?-2
Hoàng Anh phủ nhận "cắm sừng" vợ cũ.

Sau đổ vỡ hôn nhân, Hoàng Anh cho rằng con gái chung của anh và vợ cũ là người chịu thiệt thòi nhiều nhất.

Hoàng Anh từng nghĩ sau khi đưa đơn ly hôn sẽ về gặp vợ cũ nói chuyện. Nam diễn viên mong cả hai có thể chia tay trong hòa bình, trở thành những người bạn để cùng chăm sóc, nuôi dạy con nhỏ. Thế nhưng vợ cũ đã không giữ bình tĩnh, đẩy sự việc đi quá xa, đến nay thì mọi thứ không thể cứu vãn được nữa.

Hoàng Anh mong mai này con gái lớn lên sẽ có dịp cùng bố nói về những câu chuyện cũ. Nếu bé hiểu được thì nam diễn viên mừng, còn không thì anh cũng không buồn.

Về cuộc sống hiện tại, Hoàng Anh tâm sự gặp nhiều khó khăn, lo cho bản thân cũng khá chật vật. Trước kia anh theo đuổi công việc bán hàng online, nhưng từ khi scandal ly hôn nổ ra thì liên tục bị chọc phá.

"Tôi bị vợ cũ một mặt triệt con đường buôn bán, mặt khác lại 'la làng la xóm' là tôi vô trách nhiệm, không chu cấp cho con", Hoàng Anh bảo. Trong khi theo nam diễn viên, phía vợ cũ và một bộ phận khán giả tiêu cực không nên dồn cuộc sống của anh vào đường cùng, để anh có cơ hội làm ăn, có tiền lo cho con.

Sống chật vật ở Mỹ, Hoàng Anh liệu có trở lại Việt Nam?-3

Hiện tại, Hoàng Anh chỉ có một nguồn thu nhập duy nhất từ việc sản xuất nội dung Youtube với Thắm Bebe, cũng chỉ đủ trả tiền phòng, tiền xăng, ăn uống...

Được hỏi nếu khó khăn quá có tính về lại Việt Nam, Hoàng Anh bảo chưa thể về do dịch bệnh vẫn căng thẳng. Ngoài ra, anh cho rằng bản thân phải chịu trách nhiệm với sự lựa chọn của mình.

Nếu có đạo diễn nào gửi lời mời đóng phim, Hoàng Anh sẽ trở về trong một khoảng thời gian nào đó. Còn trong trường hợp khác, anh nói chỉ trở về khi gặt hái được thành công ở xứ người.


Clip: Tâm sự của Hoàng Anh.

T.N
Theo Vietnamnet


Diễn viên Hoàng Anh Xuân Lan

Tin tức mới nhất