Hoàng Cảnh Du vừa ngầm tuyên bố có bạn gái, Cnet tung loạt bằng chứng hẹn hò Địch Lệ Nhiệt Ba

Thông tin này ngay lập tức gây xôn xao trên mạng xã hội Trung Quốc nói riêng và châu Á nói chung.

Một trong những thông tin gây xôn xao trên mạng xã hội Trung Quốc hôm nay chính là việc Hoàng Cảnh Du xuất hiện ở sân bay với chiếc ốp điện thoại mới tinh.

Tại sao một chiếc ốp điện thoại lại có thể làm rúng động mạng xã hội nước này? Đơn giản là bởi vì trên chiếc ốp mà Hoàng Cảnh Du sử dụng có in dòng chữ: "Tôi đã có bạn gái, xinh đẹp hơn bạn rất nhiều".

Nhiều người tin rằng, đây là cách mà Hoàng Cảnh Du ngầm thông báo anh đã có bạn gái, và cô gái anh đang ám chỉ là Địch Lệ Nhiệt Ba.

Hoàng Cảnh Du vừa ngầm tuyên bố có bạn gái, Cnet tung loạt bằng chứng hẹn hò Địch Lệ Nhiệt Ba-1
Hoàng Cảnh Du xuất hiện ở sân bay với chiếc ốp tuyên bố mình đã có bạn gái.

Hoàng Cảnh Du vừa ngầm tuyên bố có bạn gái, Cnet tung loạt bằng chứng hẹn hò Địch Lệ Nhiệt Ba-2
Chiếc ốp đang gây xôn xao mạng xã hội của Hoàng Cảnh Du với dòng chữ "Tôi đã có bạn gái, xinh đẹp hơn cả bạn".

Ngay sau khi hình ảnh Hoàng Cảnh Du ở sân bay với chiếc ốp tình yêu này được phát tán trên mạng xã hội, netizen đã tung ngay hàng loạt bằng chứng cho thấy cả hai đang hẹn hò, chỉ thiếu nước tuyên bố chính thức mà thôi.

Trước đó, một blogger xứ Trung nhận ra rằng, Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba đeo vòng đôi cùng nhãn hiệu. Khi tra ra mới biết, 2 sợi dây này là sản phẩm dành cho các cặp đôi yêu nhau.

Hoàng Cảnh Du vừa ngầm tuyên bố có bạn gái, Cnet tung loạt bằng chứng hẹn hò Địch Lệ Nhiệt Ba-3
Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba được phát hiện đeo vòng tình nhân.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Hoàng Cảnh Du từng hợp tác trong phim Hạnh phúc trong tầm tay, và có rất nhiều khoảnh khắc ngọt ngào tình tứ từ trong phim đến ngoài đời. Chuyện cả hai phim giả tình thật được fan đồn đoán từ lâu.

Hoàng Cảnh Du vừa ngầm tuyên bố có bạn gái, Cnet tung loạt bằng chứng hẹn hò Địch Lệ Nhiệt Ba-4Hoàng Cảnh Du vừa ngầm tuyên bố có bạn gái, Cnet tung loạt bằng chứng hẹn hò Địch Lệ Nhiệt Ba-5Hoàng Cảnh Du vừa ngầm tuyên bố có bạn gái, Cnet tung loạt bằng chứng hẹn hò Địch Lệ Nhiệt Ba-6

Đáng nói, fan của Địch Lệ Nhiệt Ba rất phản đối chuyện cô hẹn hò với Hoàng Cảnh Du. Nguyên nhân là bởi anh từng dính vào nhiều bê bối như bí mật kết hôn, bạo hành, đánh đập vợ cũ.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hoang-canh-du-vua-tuyen-bo-hen-ho-voi-dich-le-nhiet-ba-cnet-da-lap-tuc-tung-ra-mot-loat-bang-chung-ngam-hen

Hoàng Cảnh Du Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao