Hoàng Hạnh: 'Trượt top 20 Hoa hậu Trái Đất do không giỏi tiếng Anh'

Nhận được nhiều kỳ vọng nhưng Hoàng Hạnh không thể lọt top 20 của Hoa hậu Trái Đất. Trước đó, cô xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng huy chương của cuộc thi.

Đại diện Việt Nam ở cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2019 là Hoàng Hạnh (sinh năm 1992). Trong đêm chung kết, Hoàng Hạnh xuất hiện ngắn ngủi bởi cô không nằm trong top 20. Đây là kết quả gây nhiều bất ngờ và thất vọng.

Người hâm mộ hy vọng cô ít nhất lọt vào top 10 bởi trước đêm chung kết, Hoàng Hạnh xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng huy chương (cô giành một huy chương vàng và 2 huy chương đồng trong các phần thi phụ). Bên cạnh đó, Hoàng Hạnh xếp thứ 5 thí sinh được yêu thích nhất qua Instagram và đứng đầu tiên về lượt xem video Eco trên kênh của chương trình.

Hoàng Hạnh: Trượt top 20 Hoa hậu Trái Đất do không giỏi tiếng Anh-1
Hình ảnh của Hoàng Hạnh trong khuôn khổ cuộc thi.

Dù không đạt thành tích như mong đợi, cô vẫn chia sẻ đoạn video nhảy nhót vui vẻ trên trang cá nhân sau khi đêm chung kết khép lại. Hoàng Hạnh nhắn thêm: “Mọi người đừng lo em buồn nha”. Phía dưới, một khán giả động viên cô: “Cố lên nha chị. Những ai yêu qúy cô gái thân thiện và dũng cảm vẫn sẽ mãi ủng hộ chị chứ không quay lưng đâu. Cánh cửa khác sẽ mở ra”.

“Ai cũng có chút buồn vì không thể làm tốt hơn và mang vinh dự lớn về cho đất nước. Tuy vậy, không thể phủ nhận các bạn thí sinh ai cũng xuất sắc và xứng đáng. Tôi đã cố gắng làm tốt mỗi ngày trong từng hoạt động để hình ảnh Việt Nam gây ấn tượng với bạn bè quốc tế”, Hoàng Hạnh tâm sự với Zing.vn.

Cô nói thêm: “Bất lợi tiếng Anh là rào cản lớn khi đi thi quốc tế. Tôi hy vọng mình sẽ cải thiện cũng như các đại diện tiếp theo sẽ chuẩn bị vốn ngoại ngữ tốt hơn. Tôi cảm ơn người hâm mộ quê nhà, gia đình đã ủng hộ suốt thời gian vừa qua”.

Trước đó, ở phần thi tài năng, Hoàng Hạnh thể hiện ca khúc Tàu anh qua núi. Cô xuất hiện với tà áo dài chỉn chu trên sân khấu và được khen ngợi về vẻ ngoài. Tuy nhiên, cô vấp phải nhiều lời tranh cãi về giọng hát. Người đẹp sinh năm 1992 lộ rõ chất giọng chênh, phô. Những nốt cao của Hoàng Hạnh còn bị chê như hết hơi.

Hoàng Hạnh: Trượt top 20 Hoa hậu Trái Đất do không giỏi tiếng Anh-2
Cô giành được một huy chương vàng và 2 huy chương đồng nhưng không thể lọt top 20.

Về tin đồn có chống lưng để tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, Hoàng Hạnh phủ nhận: “Tôi là một người mẫu bình thường nên chắc chắn không thể có nhiều tiền. Con số đầu tư cụ thể chúng tôi không chia sẻ được. Bản thân tôi thấy nó hoàn toàn hợp lý để chuẩn bị những khâu cơ bản cho sân chơi nhan sắc tầm cỡ thế giới này”.

Hoàng Hạnh sinh năm 1992, là á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017. Sau đó, cô tham gia cuộc thi Cuộc đua kỳ thú nhưng sớm dừng chân. Cô có lợi thế hình thể với chiều cao 1,76 m, số đo 3 vòng là 88-63-94. Khi ban tổ chức Miss Earth 2019 - Hoa hậu Trái Đất xác nhận Hoàng Hạnh là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi năm nay, một số khán giả bất ngờ bởi trước đó cô khá im ắng, chưa có nhiều hoạt động nổi bật.

Hoa hậu Trái Đất 2019 kết thúc với chiến thắng thuộc về đại diện Puerto Rico, Nellys Pimentel (22 tuổi). Các giải Hoa hậu khác (tương đương Á hậu) của cuộc thi gồm Hoa hậu Lửa được trao cho người đẹp Belarus, Hoa hậu Nước là Cộng hòa Séc, Hoa hậu Không khí thuộc về đại diện người Mỹ. Năm 2018, đại diện Việt Nam là Phương Khánh đăng quang hoa hậu.

Theo Zing


Hoàng Hạnh Hoa hậu Trái đất

Tin tức mới nhất