Hoàng My bị đào comment 'duyên chết liền' trong ảnh Hoàng Thùy

Nhiều bình luận cho rằng Hoàng My kém duyên, đùa lố khi để lại hình ảnh khá phản cảm.

Mới đây, MXH xuất hiện bài đăng gây chú ý, liên quan đến màn tương tác của Hoàng My và Hoàng Thùy 7 năm về trước.

Cụ thể vào năm 2015, Hoàng Thùy có bài đăng khoe ảnh thực hiện thử thách "2 tay bắt chéo chạm rốn", đính kèm lời "thách thức" tới dàn đồng nghiệp, trong đó có Hoàng My.

"Thử thách tay chạm rốn hình như là quá dễ dàng thì phải, hôm nay Thùy Mị xin thách thức các anh chị", Hoàng Thùy hóm hỉnh.

Hoàng My bị đào comment duyên chết liền trong ảnh Hoàng Thùy-1
Bài đăng của Hoàng Thùy vào năm 2015.

Tuy nhiên, chiếm trọn sự chú ý là phản ứng của Hoàng My dưới phần bình luận.

Trước lời "thách thức" từ đàn em, Hoàng My khi đó hóm hỉnh phản hồi "đồ quỷ", đồng thời để lại ảnh chàng trai tạo dáng khá nhạy cảm, thách thức ngược Hoàng Thùy: "Làm được vậy không?".

Trước phản hồi từ đàn chị, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đáp: "Quỷ sứ".

Hoàng My bị đào comment duyên chết liền trong ảnh Hoàng Thùy-2
Hoàng My thách thức ngược đàn em với tạo dáng nhạy cảm.

Màn tương tác 7 năm trước của cặp chân dài đang "hot" trở lại trên nhiều diễn đàn mạng.

Bên cạnh một số thích thú, bật cười, cho rằng đây chỉ là sự vui vẻ cặp đôi, số khác lại chê Hoàng My kém duyên, đùa lố khi để lại hình ảnh nhạy cảm, kém sang.

Hoàng My bị đào comment duyên chết liền trong ảnh Hoàng Thùy-3Hoàng My bị đào comment duyên chết liền trong ảnh Hoàng Thùy-4
Nhiều ý kiến chê Hoàng My kém duyên.

Thời gian gần đây, Hoàng My là người đẹp nhận được nhiều sự quan tâm, khi liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi trên MXH.

Nổi bật nhất trong đó là những phát ngôn bênh vực Kim Duyên, liên quan đến câu trả lời "Doreamon là nhận vật Disney" tại Miss Supranational 2022.

Không chỉ bị chỉ trích, mỉa mai trên nhiều diễn đàn, người đẹp 8X còn nhận về không ít anti-fans sau những phát ngôn của mình.

Hoàng My bị đào comment duyên chết liền trong ảnh Hoàng Thùy-5Hoàng My bị đào comment duyên chết liền trong ảnh Hoàng Thùy-6
Phát ngôn của Hoàng My trở thành chủ đề tranh cãi. Á hậu cũng bị cho là thiếu hiểu biết cơ bản, khi 2 phạm trù Disney và hoạt hình Nhật Bản vốn thuộc về văn hóa đại chúng, được đông đảo khán giả toàn cầu biết tới, không cần phải "học điện ảnh" thì mới biết điều này.

Hoàng My bị đào comment duyên chết liền trong ảnh Hoàng Thùy-7
Hoàng My tiếp tục gây hú hồn khi gọi vũ trụ "DC" là "CD".

Mee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-my-bi-dao-comment-duyen-chet-lien-trong-anh-hoang-thuy-n-315076.html

Kim Duyên Hoàng My Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất