Hoàng My liên tục phát ngôn 'lọt hố' khi bênh vực Kim Duyên

Lên tiếng che chở Kim Duyên giữa thời điểm nóng, song Hoàng My lại lộ loạt lỗ hổng kiến thức cơ bản.

Những ngày qua, Kim Duyên nhận được nhiều sự quan tâm khi thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 - tại Ba Lan.

Cho tới mới đây, BTC công bố clip thi SUPRA CHAT vòng 2 của đại diện Việt Nam. Theo đó, Kim Duyên sẽ trực tiếp trả lời những câu hỏi nhanh đến từ MC, cũng như câu hỏi sâu hơn được BTC chuẩn bị sẵn.

Tuy nhiên, đại diện Việt Nam đã "fail" ngay từ câu hỏi nhanh đầu tiên. Được hỏi nhân vật Disney yêu thích nhất, Kim Duyên đáp: "Tôi rất yêu thích Doraemon, nhân vật đó đến từ Nhật Bản".

Hoàng My liên tục phát ngôn lọt hố khi bênh vực Kim Duyên-1
Câu trả lời "Doraemon" của chân dài Cần Thơ khiến MC cũng tròn mắt.

Gọi tên Doraemon, Kim Duyên bị cho là thiếu hiểu biết, vấp phải nhiều ý kiến chê bai trên mạng xã hội.

Người đẹp sau đó cũng chính thức lên tiếng về câu trả lời sai lệch. Xin lỗi vì khiến khán giả thất vọng, Á hậu cũng lý giải nguyên nhân dẫn tới câu trả lời này là do nghe không rõ câu hỏi.

Hoàng My liên tục phát ngôn lọt hố khi bênh vực Kim Duyên-2
Kim Duyên xin lỗi khán giả.

Cũng thu hút sự chú ý không kém là bình luận của Á hậu Hoàng My dưới bài đăng của Kim Duyên.

Cụ thể, cô để lại lời an ủi: "Chị mẹ chỉ đến rạp chiếu phim lần đầu tiên lúc 18 tuổi và cũng không biết Disney với hoạt hình Nhật là gì nếu không học điện ảnh. Không có gì to tát đâu. Yêu con gái".

Phát ngôn của Hoàng My lập tức trở thành chủ đề tranh cãi. Á hậu cũng bị cho là thiếu hiểu biết cơ bản, khi 2 phạm trù Disney và hoạt hình Nhật Bản vốn thuộc về văn hóa đại chúng, được đông đảo khán giả toàn cầu biết tới, không cần phải "học điện ảnh" thì mới biết điều này.

Ngoài ra, chân dài 8X tiếp tục bị chê bai kiến thức cơ bản, khi nhầm lẫn về siêu anh hùng trong “CD”, dù viết đúng phải là “DC”. 

Hoàng My liên tục phát ngôn lọt hố khi bênh vực Kim Duyên-3
Hoàng My với phát ngôn đang gây tranh cãi trên nhiều diễn đàn mạng.

Hoàng My liên tục phát ngôn lọt hố khi bênh vực Kim Duyên-4
Hoàng My tiếp tục gây hú hồn khi gọi "DC" là "CD".

Bị chỉ trích, Hoàng My còn tiếp tục tìm kiếm thông tin trên mạng xã hội để biện luận câu trả lời của Kim Duyên cũng có phần hợp lý: "Mình mới biết là Doraemon được mua bởi Disney từ 2014 đó mọi người, dù xuất thân là một nhân vật Manga Nhật Bản. Thôi không tranh cãi nữa".

Tuy nhiên, chia sẻ của chân dài Đồng Nai tiếp tục cho thấy chưa hiểu rõ sự việc. Theo đó, Disney chỉ mua lại bản quyền để phát sóng Doraemon, không đồng nghĩa đơn vị này sáng tạo, sở hữu "gốc rễ" Doraemon, nên nhân vật này đương nhiên phải của Nhật Bản.

Hoàng My liên tục phát ngôn lọt hố khi bênh vực Kim Duyên-5
Hoàng My khiến dân mạng liên tục bật cười với những phát ngôn bị cho là "lọt hố".

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-my-lien-tuc-phat-ngon-lot-ho-khi-benh-vuc-kim-duyen-n-312468.html

Kim Duyên Hoàng My Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational

Tin tức mới nhất