Hoàng Oanh bị tẩy chay vì bảo vệ cô hiệu phó xăm hình?

Nhiều bình luận phản đối quan điểm của Hoàng Oanh, thậm chí có người tuyên bố bỏ theo dõi.

Mới đây, MXH được phen xôn xao khi cô hiệu phó nổi tiếng Văn Thùy Dương lộ hình xăm khi xuất hiện tại lễ khai giảng trường Lương Thế Vinh. Khoảnh khắc này nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng

Bị trở thành tâm điểm bàn tán, cô Văn Thùy Dương đã lên tiếng. Cô hiệu phó cho biết điều gì cũng có thể gây tranh cãi, bất luận đẹp hay xấu. Ngoài ra, nữ giáo viên cũng cho biết đây là một hình xăm ý nghĩa, việc xăm mình cũng là quyền và sở thích của mỗi người.

Hoàng Oanh bị tẩy chay vì bảo vệ cô hiệu phó xăm hình?-1
Cô hiệu phó Văn Thùy Dương lộ hình xăm trong lễ khai giảng.

Khi câu chuyện đang xôn xao, mới đây Hoàng Oanh có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân, được cho là đề cập tới sự việc.

"Ủa? Một người có hình xăm chỉ nói lên một điều là người đó thích 'xăm hình mình tâm đắc với một ý nghĩa nào đó' thôi. Cũng giống như sở thích ăn bánh, uống trà hay nhấp cà phê mỗi ngày vậy đó.

Mỗi người yêu cơ thể mình theo một cách khác nhau, đừng công kích sở thích cá nhân", Hoàng Anh bày tỏ, được cho là ẩn ý bảo vệ cô hiệu phó.

Hoàng Oanh bị tẩy chay vì bảo vệ cô hiệu phó xăm hình?-2Hoàng Oanh bị tẩy chay vì bảo vệ cô hiệu phó xăm hình?-3
Bài đăng của MC Hoàng Oanh.

Dòng trạng thái của Hoàng Oanh cũng nhanh chóng gây bàn tán. Bên cạnh những ý kiến đồng tình, nhiều bình luận phản đối quan điểm của nữ MC, thậm chí có người tuyên bố bỏ theo dõi.

"Chị Oanh sai rồi, là giáo viên mà không gương mẫu sao làm gương để học sinh noi theo, làm sao cấm được học sinh đây?

Người trưởng thành muốn làm gì để khẳng định mình thì tùy, nhưng mỗi ngành nghề có quy định riêng, không nên đánh đồng, không nên đem cái gọi là sở thích ra để ngụy biện", một người nêu quan điểm.

"Ngành giáo dục có quy chuẩn riêng, chứ xăm thì không xấu. Nhưng giá như cô ấy có cách để giấu, như mặc áo dài cao cổ, sao cứ trương ra thế trong lễ khai giảng?", ý kiến khác.

"Đồng tình là không nên nghĩ xăm là tiêu cực mang tính xấu, nhưng nên biết rằng lúc nào, ngữ cảnh nào thể hiện điều đó.

Chứ ở giảng đường bao nhiêu thế hệ học sinh mà cô giáo mặc đồ để lộ hình xăm vậy thì lỡ học sinh nó bắt chước theo điều đó thì sao? Và làm sao mình cấm được học sinh về tác phong khi mình thích định hình phong cách cá nhân như vậy?

Nên tóm lại là ai cũng có quyền làm điều mình thích, nhưng nên biết điều và biết áp dụng đúng lúc", thêm một người phản biện Hoàng Oanh.

Hoàng Oanh bị tẩy chay vì bảo vệ cô hiệu phó xăm hình?-4Hoàng Oanh bị tẩy chay vì bảo vệ cô hiệu phó xăm hình?-5Hoàng Oanh bị tẩy chay vì bảo vệ cô hiệu phó xăm hình?-6
Dân mạng phản ứng với Hoàng Oanh.

Trước loạt ý kiến của netizens, Hoàng Oanh chỉ phản hồi một tài khoản.

Cụ thể, nữ MC nhận được câu hỏi: "Nội quy học sinh là không được xăm. Nếu học sinh của cô Oanh cũng xăm thì trả lời thế nào?".

Hoàng Oanh đáp lời: "Tại sao luôn nói ngưỡng 18 tuổi là tuổi trưởng thành? Vì đó là khi ta lớn hơn, đủ nhận thức và có ý thức, trách nhiệm với những việc mình làm. Khi đó không còn là học sinh nữa, mà là sinh viên hay người lớn rồi đấy ạ. 

Cho nên người lớn tự hiểu mình nên làm gì và tự chịu trách nhiệm với cuộc đời mình đó ạ".

Tuy nhiên, nữ MC lại bị một dân mạng khác nhắc nhở vì phản hồi "lạc đề", cho rằng độ tuổi của các em học sinh là còn nhỏ, nên được đảm bảo hệ tư tưởng.

Hoàng Oanh bị tẩy chay vì bảo vệ cô hiệu phó xăm hình?-7
Hoàng Oanh phản ứng một tài khoản, nhưng lại bị một tài khoản khác "chỉnh lưng".

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-oanh-gay-tranh-cai-khi-bao-ve-hieu-pho-lo-hinh-xam-n-276318.html

MC Hoàng Oanh cư dân mạng

Tin tức mới nhất