Đang hạnh phúc bên chồng con, Hoàng Oanh bất ngờ gửi mẹ: 'Con mệt rồi'

Ai cũng thấu hiểu cho tâm trạng Hoàng Oanh khi phải xa quê hương trong những ngày Tết đến Xuân về.

Đang hạnh phúc bên chồng con ở Singapore trong những tháng ngày lưu trú, Hoàng Oanh mới đây gây lo lắng khi chia sẻ tâm trạng buồn. Nữ MC đăng ảnh bên mẫu thân cùng lời nhắn nhủ: "Mẹ ơi, con nhớ mẹ và tình yêu vô bờ của mẹ. Con muốn về nhà ôm mẹ và nghỉ ngơi, con mệt rồi".

Hoàng Oanh sau đó đã nhận được những lời động viên. Ai cũng thấu hiểu cho tâm trạng của nữ MC khi phải xa nhà, xa quê hương trong những ngày Tết đến Xuân về. 

"Đọc bài này thấy thương chị thật. Xa quê hương, gia đình mà chưa biết khi nào mới về được, cho nên đôi lúc hoài niệm, nhớ nhà chút cũng là chuyện bình thường.

Nhưng thôi, dù sao chị cũng vẫn còn một gia đình nhỏ bên cạnh ngay lúc này. Có dì Dung, Max nữa..., cố lên chị. Ngày cả gia đình về thăm ông bà ngoại không còn xa đâu", một khán giả gửi gắm.

Đang hạnh phúc bên chồng con, Hoàng Oanh bất ngờ gửi mẹ: Con mệt rồi-1
Đang hạnh phúc bên chồng con, Hoàng Oanh bất ngờ gửi mẹ: Con mệt rồi-2
Hoàng Oanh mệt mỏi muốn về với mẹ.

Sau nỗi nhớ mẹ, Hoàng Oanh lại tiếp tục bày tỏ tâm trạng u buồn khi nghĩ về người đồng hành, giúp đỡ cô trong công việc. Theo lời nữ diễn viên, dù không không chung dòng máu, không sống cùng một mái nhà, nhưng người này lại là "gia đình trong tim" cô.

Họ kiên nhẫn, bao dung, lắng nghe, chiều chuộng Hoàng Oanh. Cô xem những người này mang đến bình an, nhân duyên phước lành cho mình.

Lục lại trang cá nhân của Hoàng Oanh, nhiều người không khỏi bất ngờ. Cách đây 1 tuần, nữ MC cũng trải lòng về một người chị thân thiết đã giúp đỡ cô khi đóng phim từ năm 2018. "Mình biết ơn những người chị em của mình, cho mình có nhiều hơn một mái nhà để đi về, an yên", nữ diễn viên tâm sự.

Việc Hoàng Oanh liên tục đề cập đến gia đình và những mối quan hệ xung quanh khiến nhiều người cảm thấy hoang mang. Không hiểu nữ diễn viên gặp nỗi buồn gì trong cuộc sống, hay đơn giản chỉ vì xa quê và nhớ tất cả mọi người?

Đang hạnh phúc bên chồng con, Hoàng Oanh bất ngờ gửi mẹ: Con mệt rồi-3

Tháng 12/2019, Hoàng Oanh và bạn trai người Mỹ Jack Cole chính thức về chung nhà sau hơn 1 năm hẹn hò. Đầu năm 2020, Á hậu xác nhận tin vui mang thai. Từ tháng 3/2020, Hoàng Oanh chăm sóc thai nhi và "vượt cạn" một mình vì ông xã mắc kẹt ở Singapore giữa đại dịch Covid-19.

Đầu tháng 8/2020, nữ MC hạ sinh quý tử, đặt tên là Max. 1 tháng sau, khi nhóc tỳ cứng cáp, Hoàng Oanh bế con sang Singapore đoàn tụ với chồng sau 9 tháng xa cách.

Trong 4 tháng sinh sống ở xứ người, Hoàng Oanh cùng con trai tận hưởng hạnh phúc bên trụ cột gia đình. Trên trang cá nhân, nữ MC thường xuyên cập nhật hình ảnh "cả nhà thương nhau" từ đảo quốc sư tử.

Đang hạnh phúc bên chồng con, Hoàng Oanh bất ngờ gửi mẹ: Con mệt rồi-4
Gia đình hạnh phúc của Hoàng Oanh.

Dù có cuộc sống yên ấm ở xứ người nhưng Hoàng Oanh vẫn mong dịch bệnh sớm được kiểm soát để có thể về Việt Nam ăn Tết Nguyên đán. 

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-hoang-oanh-gay-hoang-mang-khi-chia-se-tam-trang-buon-n-249840.html

MC Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất