Hoàng Oanh ly hôn chồng Tây

Hoàng Oanh: 'Khi tan vỡ, một là yêu sai người, hai là yêu sai cách'

Bài diễn thuyết tình yêu của Hoàng Oanh được chia sẻ rầm rộ, sau khi thông tin nữ MC và chồng ngoại quốc ly hôn lan truyền.

Khuya 11/4, Jack Cole - chồng ngoại quốc của Hoàng Oanh - bất ngờ đăng đàn thông báo ly hôn.

Anh viết trên Instagram: "Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nuôi dạy con trai của chúng tôi luôn vui vẻ và khỏe mạnh".

Tuy nhiên, bài đăng đã bị doanh nhân người Mỹ xóa bỏ ngay sau đó.

Hoàng Oanh: Khi tan vỡ, một là yêu sai người, hai là yêu sai cách-1
Jack thông báo ly hôn Hoàng Oanh sau hơn 2 năm làm vợ chồng.

Về phía Hoàng Oanh, hiện cô vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn nào trước thông tin từ chồng.

Khi hôn nhân của Hoàng Oanh đang là tâm điểm chú ý, nhiều diễn đàn mạng "đào" lại bài diễn thuyết đầy cảm xúc của cô về tình yêu nhiều năm trước.

Khi diễn thuyết trên truyền hình, mỹ nhân sinh năm 1990 kể chuyện hôn nhân đổ vỡ của một người chị và người chồng từng có 8 năm hẹn hò. 

"Sau khi yêu một người 8 năm thì chị kết hôn. Và đến lúc về chung sống dưới một mái nhà, thì người đàn ông đó lại có thể buông tay như chưa từng có thời gian đằng đẵng đã qua.


Clip Hoàng Oanh diễn thuyết tình yêu từng gây sốt MXH.

Ngày mua áo cưới, anh không đi cùng chị. Chị phải kiếm một chỗ thật là rẻ để may cho tiết kiệm tiền. Khi mặc chiếc áo cưới về nhà thì mẹ chồng nói là nhìn như đồ chợ.

Chị khóc, và anh không an ủi lấy một lời!... 6 tháng lấy nhau, không ăn cơm chung được mấy bữa. Rồi có hôm chị về nhà, gọi điện thoại kêu anh ra mở cửa thì anh nói là 'em bấm chuông nhờ người nhà mở cửa đi, anh đang bận tay'. Và khi lên phòng thì thấy anh đang bận tay chơi game", Hoàng Oanh nói. 

Nữ diễn viên Tháng Năm Rực Rỡ cho rằng, chưa tính đến chuyện ngoại tình, nhưng sự vô tâm nho nhỏ như vậy cũng đủ giết chết tình yêu.

Sau cùng, người chị của Hoàng Oanh đã tìm được người mới quan tâm mình nhiều hơn.

Hoàng Oanh: Khi tan vỡ, một là yêu sai người, hai là yêu sai cách-2
Nữ MC cho rằng sự vô tâm sẽ giết chết tình yêu.

Khép lại bài diễn thuyết, nữ MC gửi lời khuyên tới tất cả mọi người, rằng hãy chuẩn bị trái tim thật khỏe, thật hạnh phúc và hãy tin, yêu bản thân mình trước để có thể rồi lại yêu và được yêu.

"Bạn có thể nói với tôi là 'Lỡ như mà chúng tôi tan vỡ một lần nữa thì sao?'. Bạn hãy biết rằng khi chúng ta tan vỡ, một - chúng ta yêu sai người, hai - chúng ta yêu sai cách.

Hãy học lại cách yêu. Nếu như bạn tan vỡ một lần nữa, hãy cứ tiếp tục yêu, hãy không ngừng tìm kiếm tình yêu đích thực của cuộc đời mình, bởi vì nó luôn tồn tại", Hoàng Oanh chốt lại.

Hoàng Oanh: Khi tan vỡ, một là yêu sai người, hai là yêu sai cách-3
Câu nói "đắt giá" của MC Hoàng Oanh khi diễn thuyết.

Sin
Theo Vietnamnet


MC Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Oanh ly hôn chồng Tây