Hoàng Oanh khoe ảnh hiếm đầy đủ nhà nội ngoại của con trai

Nhân dịp sinh nhật bố chồng cũ, Hoàng Oanh chia sẻ loạt ảnh đầy đủ thành viên hai bên nội ngoại của bé Max.

Mới đây, Hoàng Oanh có bài đăng thu hút sự quan tâm. Đó là những lời chúc mừng sinh nhật bố chồng cũ của nữ MC, cùng loạt ảnh đầy đủ thành viên hai bên nội - ngoại của bé Max.

Bài viết tiếng Anh của Hoàng Oanh được tạm dịch: "Chúc mừng sinh nhật ông nội Cole. Chúc bà Cole xinh đẹp, gia đình Cole và Vũ hạnh phúc bên nhau. Chúc mừng bé Max. Chúng tôi rất biết ơn. Cầu cho tất cả các thành viên trong gia đình chúng ta, ở bất cứ đâu, luôn khỏe mạnh".

Hoàng Oanh khoe ảnh hiếm đầy đủ nhà nội ngoại của con trai-1Hoàng Oanh khoe ảnh hiếm đầy đủ nhà nội ngoại của con trai-2
Hoàng Oanh khoe loạt ảnh bên gia đình chồng cũ, nhân dịp sinh nhật bố chồng cũ.

Trong ảnh, nhà đẻ Hoàng Oanh và gia đình chồng cũ quây quần vui vẻ. Dù nữ MC và Jack Cole đã "đường ai nấy đi", song hai bên vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, tốt đẹp.

Được biết, những hình ảnh này được ghi lại trong chuyến du lịch xứ cờ hoa, hồi tháng 2/2013 của gia đình Hoàng Oanh. Trong chuyến đi, Hoàng Oanh và chồng cũ, bố mẹ chồng cũ đã có dịp gặp gỡ vui vẻ.

Hoàng Oanh khoe ảnh hiếm đầy đủ nhà nội ngoại của con trai-3
Bé Max có những phút giây vui vẻ bên ông bà nội.

Hoàng Oanh khoe ảnh hiếm đầy đủ nhà nội ngoại của con trai-4
Khoảnh khắc con trai Hoàng Oanh tình cảm với ông nội.

Hoàng Oanh khoe ảnh hiếm đầy đủ nhà nội ngoại của con trai-5Hoàng Oanh khoe ảnh hiếm đầy đủ nhà nội ngoại của con trai-6
Chuyến du lịch với đầy đủ thành viên nội ngoại của bé Max.

Hoàng Oanh và Jack Cole kết hôn vào tháng 12/2019, sau 2 năm hẹn hò. Họ có với nhau một bé trai kháu khỉnh.

Tuy nhiên, vào ngày 11/4/2022, Jack Cole đột ngột thông báo ly hôn. Không lâu sau đó, Hoàng Oanh cũng chính thức xác nhận sự việc, cho biết cả hai đang tiến hành các thủ tục.

"Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khỏe mạnh, hạnh phúc. Còn có ông bà ngoại, ông bà nội, cậu dì..., ai cũng yêu thương con! Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình!", nữ MC chia sẻ.

Hoàng Oanh khoe ảnh hiếm đầy đủ nhà nội ngoại của con trai-7
Hoàng Oanh và chồng cũ cư xử văn minh.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-oanh-khoe-anh-hiem-day-du-nha-noi-ngoai-cua-con-trai-n-339044.html

MC Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất