Sự thật tin đồn trai đẹp Đà Nẵng có bạn gái vẫn tham gia show 'Tình yêu hoàn mỹ'

Những bức ảnh Hoàng Quốc Trung thân thiết với một cô gái, được cho là người yêu nhiều năm nay đang khiến dân tình rôm rả bàn tán.

Nếu theo dõi chương trình Tình Yêu Hoàn Mỹ, hẳn bạn cũng đã biết đến Hoàng Trung (Hoàng Quốc Trung, sinh năm 1996) - một trong những soái ca được yêu thích nhất trong đội hình mỹ nam. Anh chàng gây ấn tượng với khán giả nhờ vẻ ngoài điển trai lại còn lịch thiệp, ga lăng và rất tâm lý.

Sự thật tin đồn trai đẹp Đà Nẵng có bạn gái vẫn tham gia show Tình yêu hoàn mỹ-1
Hoàng Trung.

Tuy nhiên mới đây, dân tình đã không khỏi xôn xao khi xuất hiện tin đồn Hoàng Trung đã có bạn gái tên T. từ nhiều năm nay. Được biết, cô nàng hiện đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, quê của Hoàng Trung. 

Cụ thể, trên trang cá nhân của cả 2 có vô số ảnh đi du lịch và check-in ở cùng nhiều địa điểm với bối cảnh giống nhau, từ Đà Lạt đến Sa Pa hay Thái Lan. Ngoài ra Hoàng Trung và T. còn diện đồ đôi như rất nhiều couple hạnh phúc khác.

Sự thật tin đồn trai đẹp Đà Nẵng có bạn gái vẫn tham gia show Tình yêu hoàn mỹ-2Sự thật tin đồn trai đẹp Đà Nẵng có bạn gái vẫn tham gia show Tình yêu hoàn mỹ-3
Hoàng Trung được cho là có bạn gái tên T. từ nhiều năm nay.


Sự thật tin đồn trai đẹp Đà Nẵng có bạn gái vẫn tham gia show Tình yêu hoàn mỹ-4Sự thật tin đồn trai đẹp Đà Nẵng có bạn gái vẫn tham gia show Tình yêu hoàn mỹ-5Sự thật tin đồn trai đẹp Đà Nẵng có bạn gái vẫn tham gia show Tình yêu hoàn mỹ-6Sự thật tin đồn trai đẹp Đà Nẵng có bạn gái vẫn tham gia show Tình yêu hoàn mỹ-7Sự thật tin đồn trai đẹp Đà Nẵng có bạn gái vẫn tham gia show Tình yêu hoàn mỹ-8
Những bức hình đi du lịch của cả 2 cũng bị dân mạng soi ra nhiều điểm tương đồng từ bối cảnh đến quần áo và giày. 

Tuy nhiên, nhiều người cũng bán tín bán nghi độ chính xác của tin đồn vì đa số những bức ảnh này đều đã có từ năm 2018. Trong khi đó, tập đầu tiên của chương trình Tình Yêu Hoàn Mỹ với sự tham gia của Hoàng Trung cũng đã phát sóng từ tháng 9/2019. Còn nếu theo dõi cặp đôi, không khó để nhận ra từ đó đến nay họ không còn khoảnh khắc nào tương tự.

Liên hệ với quản lý của Hoàng Trung, người này cho biết: "Trung hoàn toàn độc thân khi tham gia chương trình 'Tình Yêu Hoàn Mỹ'. Người được nhắc đến trong tin đồn của dân mạng là bạn gái cũ của Trung, cả hai đã chia tay nhưng hiện tại vẫn là bạn bè. 

Chuyện này đã xảy từ rất lâu rồi nên Trung thực sự không muốn được nhắc lại, làm ảnh hưởng đến hình ảnh bản thân và cả chương trình. Lý do Trung không xoá những bức ảnh này bởi tôn trọng quá khứ và người cũ. Bản thân Trung cũng không muốn mọi chuyện đi xa thêm nữa, không tốt cho cuộc sống của cô ấy".

Về phía T., trang cá nhân của cô nàng đã để trạng thái rõ ràng là độc thân. Khi được liên hệ, T. cũng giải thích với nội dung tương tự phía Hoàng Trung: "Ngày xưa tụi mình có quen nhưng hiện tại thì không, chỉ là bạn bè thôi".

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/xon-xao-tin-them-1-trai-dep-di-show-hen-ho-da-co-ban-gai-o-que-yeu-3-4-nam-van-de-trang-thai-doc-than-tren-facebook-220207616226616.html

Tình yêu hoàn mỹ Hot Boy Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao