Hoàng Rob: 'Bùi Lan Hương xấu tính, đi quay mắng make up, đòi về'

Nghệ sĩ vĩ cầm Hoàng Rob đã chia sẻ câu chuyện về tính cách của Bùi Lan Hương khi có dịp hợp tác trong dự án âm nhạc.

Mới đây, nghệ sĩ violin đương đại Hoàng Rob đã chính thức ra mắt dự án âm nhạc Mùa Hè Vĩnh Cửu cùng MV Sunday Love kết hợp cùng nữ ca sĩ Bùi Lan Hương.

Đây là dự án âm nhạc hoành tráng được Hoàng Rob ấp ủ và thực hiện trong vòng 3 năm, bao gồm album Mùa Hè Vĩnh Cửu kết hợp cùng hai “phù thủy âm nhạc" Hoàng Touliver và SlimV.


Hoàng Rob trong buổi ra mắt dự án âm nhạc Mùa Hè Vĩnh Cửu
Bùi Lan Hương là nghệ sĩ đầu tiên góp mặt trong dự án của Hoàng Rob
Hoàng Dũng

Dự án được Hoàng Rob đầu tư “khủng" không chỉ về kinh phí, mà còn là concept độc đáo và hàm lượng nghệ thuật cao sau 6 năm hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp.

Bùi Lan Hương là nghệ sĩ đầu tiên góp mặt trong dự án này với MV Sunday Love. Nữ ca sĩ sở hữu chất giọng riêng, nội lực cùng với bản hòa tấu của Hoàng Rob đã tạo nên một MV đặc biệt ấn tượng.

Trong buổi ra mắt, Hoàng Rob đã chia sẻ câu chuyện khi quay MV cùng Bùi Lan Hương, nam nghệ sĩ thẳng thắn chia sẻ "tính xấu" của nữ ca sĩ: "Chị Hương rất xấu tính. Tại vì lúc đi ăn thì chị rất vui, nhưng bắt đầu quay thì chị hay nhăn nhó, mắng make up, đòi về rồi đủ kiểu..."


Clip Hoàng Rob kể xấu Bùi Lan Hương


Hoàng Rob kể xấu Bùi Lan Hương khi đi quay

Ngay lập tức, Bùi Lan Hương đã chống chế lại: "Lúc đấy nắng quá, cảm giác lúc mình ra trên thì nắng mà dưới chân thì đá lởm chởm. Mọi người thấy Hương đi thanh thoát thế thôi chứ đá là đá dằm và phải đi chân trần. Mình bị xước hết cả chân, đau quá nên đòi về."


Bùi Lan Hương chống chế lại trước lời "tố" của Hoàng Rob


MV Sunday Love

Đ.Trang
Theo VietNamNet


Bùi Lan Hương hoàng rob

Tin tức mới nhất