Sau 5 năm đi diễn, cát-sê của Hoàng Rob đã tăng 100 lần

Hoàng Rob chia sẻ: "Tiền cát xê mỗi tối của tôi chỉ được 400.000 đồng nhưng giờ đây mỗi đêm diễn tôi cũng nhận được tiền cát xê gấp 100 lần con số đó".

Chiều qua 27/12, Hoàng Rob đã có buổi gặp gỡ truyền thông nhân dịp cuối năm đồng thời giới thiệu DVD định dạng USB đầu tiên tại Việt Nam mang tên Hừng Đông.

Hoàng Rob được xem là hiện tượng trong làng violin Việt khi anh mạnh dạn theo đuổi và mang tới những âm thanh mới mẻ, phóng khoáng nhưng vô cùng gần gũi với khán giả yêu nhạc không lời. 

Sau 5 năm đi diễn, cát-sê của Hoàng Rob đã tăng 100 lần-1

Là chàng sinh viên của chuyên ngành Tài chính Kế toán song Hoàng Rob vẫn nuôi khát khao với âm nhạc. Từ một kẻ ngoại đạo, Hoàng Rob trở thành nghệ sĩ violon đắt sô nhất Việt Nam, thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn. Anh cũng vinh dự là một trong số ít nghệ sĩ đại diện Việt Nam biểu diễn tại chương trình APEC trước các nguyên thủ quốc tế. 

Việc ra mắt DVD live concert Hừng Đông có thể coi là dự án kết thúc một năm 2017 thực sự thành công của Hoàng Rob. Trong năm qua, anh tạo được dấu ấn khi được đề cử và chiến thắng tại hạng mục Nghệ sĩ mới của năm - thuộc giải thưởng âm nhạc Cống Hiến và trở thành nghệ sĩ khí nhạc đầu tiên chiến thắng trong suốt lịch sử giải thưởng âm nhạc uy tín này.

Chia sẻ về quãng thời gian hoạt động nghệ thuật miệt mài của mình, Hoàng Rob cho biết: “Trong năm 2017, tôi cũng được mời đi điễn rất nhiều, tôi rất vui bởi cách đây khoảng vài năm tôi mới chập chững đi diễn ở các quán bar tiền cát xê mỗi tối của tôi chỉ được 400.000 đồng nhưng giờ đây mỗi đêm diễn tôi cũng nhận được tiền cát xê gấp 100 lần con số đó.

Với thông tin cho rằng tôi đã từng nhận tới 3.000 USD tiền cát xê cho một show là không đúng. Tuy nhiên với những chương trình cao cấp hay biểu diễn ở nước ngoài, tôi bỏ công tập luyện chăm chỉ thì tôi sẽ không thể lấy rẻ được".

Sau 5 năm đi diễn, cát-sê của Hoàng Rob đã tăng 100 lần-2Sau 5 năm đi diễn, cát-sê của Hoàng Rob đã tăng 100 lần-3
Hà Anh và Dương Hoàng Yến tới chúc mừng Hoàng Rob ra mắt DVD

Nam nghệ sĩ hào hứng tiết lộ lí do vì sao phát hành DVD dưới dạng USB: "Tôi quyết định ra album bằng đĩa và USB vì muốn mang đến điều tiện lợi nhất cho khán giả, khán giả yêu nhạc có thể nghe ở bất kỳ đâu cũng được. Hơn nữa việc ra sản phẩm âm nhạc bằng USB không phải ca sĩ nào cũng làm vậy. Chỉ một số ca sĩ ra album bằng cách ghi và USB".

Sau khi ra mắt DVD live concert Hừng Đông, Hoàng Rob sẽ tiếp tục lao động nghệ thuật nghiêm túc và dự định trong năm 2018, sẽ cho ra mắt 2 album với 2 chất nhạc khác nhau. Việc ra mắt 2 album trong vòng một năm là điều mà không nhiều nghệ sĩ làm được và đòi hỏi Hoàng Rob phải nỗ lực hết mình, đầu tư không ít chất xám, thời gian và công sức.

Bên cạnh đó, anh sẽ tổ chức 1 live concert tiếp theo tại thành phố Hồ Chí Minh vào giữa năm 2018.

Sau 5 năm đi diễn, cát-sê của Hoàng Rob đã tăng 100 lần-4Sau 5 năm đi diễn, cát-sê của Hoàng Rob đã tăng 100 lần-5


Những khoảnh khắc đẹp trong liveconcert Hừng Đông

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


hoàng rob Vpop

Tin tức mới nhất