Hoàng Thùy bị dọa lật tung 'zĩ zãng' nếu không biết điều?

Nhiếp ảnh gia được cho là nhắc nhở thái độ Hoàng Thùy, khuyên cô nhận sai thay vì có động thái kiện tụng.

Lùm xùm về một người mẫu kiêm Á hậu có thái độ hống hách vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không chỉ nghi ngờ ai đó "chôm" chiếc túi Chanel trong hậu trường show diễn thời trang, chân dài này còn la lối om sòm, thậm chí xô đẩy đồng nghiệp khác.

Khi câu chuyện chưa thực sự rõ ràng, M.T - một nhiếp ảnh gia nổi tiếng - gây chú ý khi bàn luận về scandal gần đây của Hoàng Thùy. Anh này thậm chí cho rằng đàn em "có gan làm thì có gan chịu" hay "không có lửa làm sao có khói".

Mặc dù không đề cập cụ thể sự việc, song những phát ngôn của M.T được cho là gián tiếp xác nhận ồn ào chiếc túi Chanel, và Hoàng Thùy là nữ chính trong vụ lùm xùm.

Hoàng Thùy bị dọa lật tung zĩ zãng nếu không biết điều?-1
Hoàng Thùy vướng lùm xùm "Á hậu hống hách" với câu chuyện "Where's my Chanel?".

Cho tới tối 5/7, câu chuyện phần nào được sáng tỏ khi người mẫu Lê Thanh Thảo xác nhận mình chính là "nạn nhân" của vụ ồn ào năm xưa. Và người vu cho cô ăn cắp chiếc túi Chanel là Hoàng Thùy, nhân vật réo tên suốt mấy ngày qua.

Hoàng Thùy bị dọa lật tung zĩ zãng nếu không biết điều?-2
Lê Thanh Thảo chỉ đích danh Hoàng Thùy vu oan, tới giờ vẫn chưa xin lỗi.

Hoàng Thùy bị dọa lật tung zĩ zãng nếu không biết điều?-3
Bài đăng của Lê Thanh Thảo.

Về phía Hoàng Thùy, chân dài 9X hoàn toàn không đề cập sự việc trên MXH. Người đại diện Hoàng Thùy trả lời truyền thông, cho biết phía Á hậu không quan tâm và cũng không đưa ra bất kỳ bình luận gì về vụ lùm xùm đang lan truyền.

Tuy nhiên, mới đây nhất, em gái ruột Hoàng Thùy - luật sư trẻ Hoàng Linh - có bài đăng và loạt tương tác gây chú ý trên trang cá nhân.

Trong nhiều bình luận qua lại với dân mạng, cô có vẻ đang lấp lửng việc Hoàng Thùy bị ai đó vu oan. Thậm chí, Hoàng Linh còn ám chỉ ai đó làm tăng độ ly kỳ, đạo diễn quá giỏi về câu chuyện.

Em gái luật sư của Hoàng Thùy còn lấp lửng chuyện sắp kiện tụng ai đó.

Hoàng Thùy bị dọa lật tung zĩ zãng nếu không biết điều?-4
Bài đăng gây chú ý của em gái Hoàng Thùy - Hoàng Linh.

Mới đây nhất, nam nhiếp ảnh gia M.T tiếp tục có bài đăng gây chú ý, được cho là liên quan câu chuyện kiện tụng của chị em Hoàng Thùy.

Anh thẳng thắn nhắc nhở thái độ của ai đó, khuyên nên biết điều và nhận lỗi thay vì kiện tụng, đừng để anh phơi bày quá khứ.

"Ủa, rốt cuộc một lời xin lỗi nó khó nói đến vậy hả? Sai thì nhận chết ai hả em? Hậu trường cả trăm con người, cả người mẫu, cả những người em gọi là thầy đều chứng kiến thì em muốn kiện là kiện cái gì?

Em nghĩ họ không dám nói thẳng tên vì sợ em à? Họ mới chính là người đang cho em một con đường sống và làm nghề đấy. Danh dự người khác không quan trọng bằng em à? Từ bao giờ em cho mình cái quyền cư xử bề trên với người khác vậy?

Em đừng quên, em từng nhắn tin xin lỗi anh vì chuyện quá khứ trẻ người non dạ. Anh đã bảo cho qua đừng nhắc tới nữa thì tốt nhất hãy biết điều, đừng để anh vạch mặt ra thì nhục lắm.

Đến lúc đó em muốn kiện anh luôn thì mời, anh tiếp hết. Chuyện đã im ắng mấy ngày mà em còn thích gọi điện quậy cho đục nước thì cứ việc nhé", M.T gay gắt.

Hoàng Thùy bị dọa lật tung zĩ zãng nếu không biết điều?-5
Nguyên văn bài đăng của nhiếp ảnh gia M.T.

Trong quá khứ, Hoàng Thùy và nhiếp ảnh gia này từng hợp tác, tuy nhiên có xảy ra mâu thuẫn. Sau này, họ vẫn hợp tác trong công việc dưới tinh thần tôn trọng nhau. Nhưng có vẻ như mối quan hệ sẽ không còn tốt đẹp sau những phát ngôn mới nhất của nhiếp ảnh gia.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-thuy-bi-doa-lat-tung-di-vang-neu-khong-biet-dieu-n-268779.html

Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất