Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Hoàng Thùy lấp lửng thi Miss Universe 2019 tại Mỹ, fan hoang mang tột độ: 'Hàn Quốc mà chị ơi?'

Mặc dù không khẳng định chắc chắn nhưng qua chia sẻ của Hoàng Thùy, nhiều người cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đã được ấn định tổ chức tại Mỹ.

Còn 5 tháng nữa mới chính thức diễn ra nhưng cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đã tạo sức nóng ngay từ thời điểm hiện tại. Sau khi được trao quyền đại diện Việt Nam thi đấu, Hoàng Thùy đang tích cực rèn luyện bản thân để bước tới đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh. 

Hoàng Thùy lấp lửng thi Miss Universe 2019 tại Mỹ, fan hoang mang tột độ: Hàn Quốc mà chị ơi?-1
Hoàng Thùy đang trau dồi bản thân để thi Miss Universe 2019.

Mới đây, người đẹp họ Hoàng lấp lửng trên trang cá nhân về quốc gia đăng cai Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Cô hỏi dò người hâm mộ: "Năm nay Miss Universe mà tổ chức ở Mỹ, có ai đi cổ vũ cô gái không?". 

Hoàng Thùy lấp lửng thi Miss Universe 2019 tại Mỹ, fan hoang mang tột độ: Hàn Quốc mà chị ơi?-2
Miss Universe 2019 sẽ quay về với Mỹ - nơi khai sinh ra nó?

Mặc dù không khẳng định chắc chắn nhưng qua chia sẻ của Hoàng Thùy, nhiều người cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đã được ấn định tổ chức tại Mỹ.

Thông tin này khiến khán giả cảm thấy hoang mang, bởi trước đó, Hàn Quốc mới là quốc gia được đồn đoán nhiều nhất cho việc đăng cai. Thậm chí còn có tin đồn tài tử Lee Min Ho sau khi xuất ngũ sẽ cầm trịch đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất thế giới. 

"Ủa tưởng Hàn Quốc mà chị ơi?"; "Em tưởng Hàn Quốc mà?"; "Sao anh tưởng tổ chức ở Hàn Quốc?"; "Muốn ở Châu Á để cô Thùy ăn uống, ngủ nghỉ đúng giờ"..., người hâm mộ Hoàng Thùy bày tỏ.

Hoàng Thùy lấp lửng thi Miss Universe 2019 tại Mỹ, fan hoang mang tột độ: Hàn Quốc mà chị ơi?-3

Trong lúc dân mạng còn hoang mang, Hoàng Thùy cho biết cô chỉ đang dự đoán địa điểm. Cho đến thời điểm hiện tại, Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo nào về quốc gia chính thức đăng cai cuộc thi năm nay. 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-lap-lung-nuoc-my-dang-cai-miss-universe-2019-n-188854.html

Miss Universe Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe