Hoàng Thùy Linh bị 'đào' ảnh thời Vàng Anh, visual 16 năm trước ra sao?

Từng “khuynh đảo” Nhật Ký Vàng Anh một thời, giờ Vân Hugo và Hoàng Thùy Linh đều đã có chỗ đứng riêng trong showbiz, nhan sắc chuẩn "lão hóa ngược".

Hot nhất nhì MXH thời gian qua là việc các sao Việt thi nhau quay lại những năm 2000 khi đăng tải loạt ảnh thời còn "phèn" với tóc bờm sư tử, son môi tint, chu mỏ chụp hình ,... MC Vân Hugo là người mới nhất vừa góp vui với bức ảnh "gói" cả thanh xuân cả biết bao thế hệ 8X, 9X.

Theo đó, nữ MC vừa chia sẻ trên trang cá nhân một tấm hình được chụp từ 16 năm trước. Bên cạnh Vân Hugo là nhân vật cũng hết sức quen thuộc, đó chính là nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh bị đào ảnh thời Vàng Anh, visual 16 năm trước ra sao?-1

Ở thời điểm đó, nữ MC sinh năm 1985 mới 21 tuổi, trong khi đó Hoàng Thùy Linh vừa tròn 18. Cả hai cùng tham gia bộ phim Nhật Kí Vàng Anh 2 làm "khuynh đảo" giới trẻ một thời.

16 năm trôi qua, 2 cô gái trẻ trong ảnh đều có những thay đổi lớn cả về sự nghiệp lẫn đời tư. Chỉ duy nhất một điểm "nguyễn y vân" theo thời gian đó chính là visual vô cùng xinh đẹp. Riêng Hoàng Thùy Linh, nữ ca sĩ nổi tiếng là hot girl đời đầu của miền Bắc sở hữu nhan sắc tự nhiên chứ không hề "dao kéo".

Hoàng Thùy Linh bị đào ảnh thời Vàng Anh, visual 16 năm trước ra sao?-2
Ảnh từ 16 năm trước không hề qua chỉnh sửa cũng như filter như bây giờ nhưng có thể thấy nhan sắc của Hoàng Thùy Linh vẫn cực kì tỏa sáng.

Hoàng Thùy Linh bị đào ảnh thời Vàng Anh, visual 16 năm trước ra sao?-3
Hoàng Thùy Linh bị đào ảnh thời Vàng Anh, visual 16 năm trước ra sao?-4
            Vân Hugo và Hoàng Thùy Linh đã chơi thân từ nhiều năm trước và cùng góp mặt trong "Nhật Ký Vàng Anh"

Hoàng Thùy Linh bị đào ảnh thời Vàng Anh, visual 16 năm trước ra sao?-5
Không có điểm gì quá khác biệt khi so ảnh cũ và ảnh hiện tại, có chăng hiện giờ Hoàng Thùy Linh nhìn sắc sảo, tươi tắn hơn nhờ biết makeup và chất lượng hình ảnh tốtHoàng Thùy Linh bị đào ảnh thời Vàng Anh, visual 16 năm trước ra sao?-6
Vượt qua scandal trong quá khứ và bằng những nỗ lực không ngừng, Hoàng Thùy Linh đã trở thành một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất showbiz hiện tại. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ được cho là đang có mối quan hệ tình cảm với Gil Lê.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-thuy-linh-bi-dao-anh-thoi-vang-anh-16-nam-truoc-n-303558.html

Vân hugo Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất