Hoàng Thùy Linh lên tiếng về sự cố bung khóa quần trong đêm nhạc có SNSD

Sau sự cố bung khóa quần trên sân khấu, Hoàng Thùy Linh nói lời xin lỗi vì đó là điều cô không mong muốn. Qua đây, nữ ca sĩ hứa sẽ cố gắng nhiều hơn.



Sau sự cố bung dải quần trên sân khấu trước hàng nghìn khán giả trong đêm ca nhạc có SNSD, Hoàng Thùy Linh mới đây đã đăng tải bức thư của người hâm mộ cùng những chia sẻ sau đêm diễn. "Cuộc sống này không mong không gặp khó khăn, chỉ mong có thể vượt qua được mọi trở ngại", Hoàng Thùy Linh bộc bạch.

Theo đó, nữ ca sĩ Bánh trôi nước gửi lời xin lỗi tới khán giả vì sự cố không mong muốn. Hoàng Thùy Linh cũng đồng thời hứa sẽ cố gắng nhiều hơn. "Cảm ơn tình cảm của khán giả, đặc biệt là 'em hàng xóm cute' của chị nhé. Chị xin lỗi vì điều không mong muốn, chị sẽ ghi nhớ mãi những khoảnh khắc đẹp của ngày hôm nay và hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa. Chúc mọi người sức khoẻ, thành công và may mắn".
 


"Cuộc sống này không mong không gặp khó khăn, chỉ mong có thể vượt qua được mọi trở ngại".
 

Hôm 1/4 vừa qua, Hoàng Thùy Linh có màn biểu diễn trong đêm nhạc Đồng hành - Going together với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Tại đây, nữ ca sĩ mang đến cho khán giả cùng các nghệ sĩ nước bạn các tiết mục Just You, I’m Gonna BreakBánh trôi nước.

Sau phần biểu diễn Bánh trôi nước, Hoàng Thùy Linh bất ngờ gặp sự cố trang phục bung khóa quần ngay giữa màn trình diễn I’m Gonna Break sôi động. Rất nhanh, nữ ca sĩ đã xử lý tình huống chỉ trong 30 giây, trước sự cổ vũ nhiệt tình của 3.000 khán giả trên sân và không làm ảnh hưởng tới chương trình.

 


Hoàng Thùy Linh ứng biến nhanh nhạy xử lý sự cố bung dải quần trên sân khấu.
 

Trước đó, MC Phí Linh - người lên sân khấu "chữa cháy" giúp Hoàng Thùy Linh đã dành nhiều lời khen cho cách xử lý tình huống thông minh này: "Không muốn nhắc lại về chuyện này vì biết chị không bao giờ muốn bị gắn hình ảnh với sự cố. Nhưng trên sân khấu đúng là hoạ vô đơn chí, điều gì cũng có thể xảy ra. Và tình thế khó đôi khi cũng chỉ là thử thách xem bản lĩnh con người đến đâu. Hoàng Thuỳ Linh đã chữa cháy khéo léo, thần thái tuyệt vời, không quên nói với khán giả xin đừng đăng lên mạng xã hội vì đây là sự cố Linh không mong muốn".
 


MC Phí Linh lên sân khấu "chữa cháy" giúp Hoàng Thùy Linh sau sự cố bung khóa quần khi đang hát.

 


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất