Hoàng Thùy Linh mặc áo yếm mỏng manh diễn Bánh trôi nước giữa trời đông Hà Nội

Chiều tối qua 7/12, Hoàng Thùy Linh đã tham gia một sự kiện mà mình làm gương mặt đại diện thương hiệu tại Hà Nội.



2016 là một năm đầy sự kiện với Hoàng Thuỳ Linh và ekip, bên cạnh những sản phẩm ấn tượng, những sân chơi ca nhạc, vai trò giám khảo các cuộ thi âm nhạc uy tín, ở những ngày cuối cùng của năm Hoàng Thuỳ Linh còn tất bật với những chương trình mà mình được chọn làm gương mặt đại sứ. Sau những ngày trình diễn dày đặc ở TP Hồ Chí Minh, chiều nay (6/12) Hoàng Thuỳ Linh đã trở lại Thủ đô Hà Nội để có mặt sự kiện ra mắt sản phẩm.

Trong tiết trờ se lạnh của Thủ đô Hà Nội những ngày cuối năm, Hoàng Thuỳ Linh đã chọn cho mình một mẫu váy dạ hội đơn giản bên cạnh áo choàng lông trắng và đặc biệt điểm nhấn cho sự xuất hiện trước công chúng tối nay, Hoàng Thuỳ Linh và stylist Hoàng Ku đã chọn lựa cho mình trang sức lấp lánh và một chiếc đồng hồ độc đáo của Chopard với tên gọi “L'heure du Diamant oval Horizontal ” một trong những chiếc đồng hồ độc đáo được các ngôi sao hang đầu Hollywood chọn lự khi có mặt tại các Liên hoan phim danh giá.

Trước khi mang đến những sản phẩm âm nhạc mới, Hoàng Thuỳ Linh và ekip trong thì tương lai gần, sẽ mang ca khúc ấn tượng nhất của mình trong năm 2016 – Bánh Trôi Nước đến gần hơn với người hâm mộ qua những đêm diễn, những show ca nhạc trên cả nước.

Trong sự kiện tối qua tại Hà Nội, Hoàng Thuỳ Linh cũng đã một lần nữa trình diễn ca khúc Bánh Trôi Nước trước rất nhiều khán giả và đối tác nhãn hàng cùng thưởng thức. Music video Bánh Trôi Nước của Hoàng Thuỳ Linh cũng đang chuẩn bị bước qua con số 16 triệu views trên youtube.


Fancam Bánh trôi nước

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

 


Bánh trôi nước hàng hiệu gương mặt đại diện Hoàng Thùy Linh tứ đại mỹ nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao